Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Toàn quốc
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Danh sách công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng uy tín

07/23/2019

Công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng khá nhiều, tuy nhiên tìm được đơn vị thiết kế biệt thự uy tín, có kinh nghiệm thì không phải đơn giản

1. Công ty cổ phần tư vấn xây dựng 533


Công ty cổ phần tư vấn xây dựng 533 là đơn vị tư nhân nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm đảm đương các công trình lớn trên car nước. Mà tiêu biểu là các công trình được coi là hình ảnh đại diện cho thành phố Đà Nẵng. Với thành tích như vậy thì đây được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay tại Đà Nẵng vế thiết kế biệt thự và thi công các hạng mục dân dụng cũng như cầu đường. Minh chứng là các công trình như cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu treo phở Nam, cầu Nhật Lệ 2, theo tuyến đường cao tốc, nâng cấp, mở rộng QL1… Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng 533 đã đạt nhiều thành tựu đáng nể và tiêu biểu phải nhắc đến các giải thưởng như:

Đạt giải thưởng Giấy khen và Cúp Vàng Đà Nẵng

Giải thưởng Công trình Chất lượng cao 2000

Đón nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt 2006

Giải thưởng ứng dụng hiệu quả CNTT 2006

2. CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ & XÂY DỰNG BIỆT THỰ XINH

Với nhiều năm kinh nghiệm, Biệt Thự Xinh đã và đang thiết kế xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở Tp Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Biệt thự xinh đã và đang được khách hàng đánh giá cao về khả năng thi công phần thô và nhân công hoàn thiện. Luôn luôn với tâm niệm là làm hài lòng dù với khách hàng khó tính nhất nên hiện nay Biệt thự xinh được khách hàng đánh giá rất cao và được tin tưởng thực hiện những công trình khá lớn. Công ty còn cam kết mang đến cho khách hàng bản hợp đồng rõ ràng, minh bạch, đảm bảo từ thiết kế đến nguyên liệu đầu, từ tiến độ cho đến thời gian hoàn thành, tránh trường hợp chậm trễ gây ảnh hưởng đến khách hàng.

3. Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn

Công ty Quang Nguyễn thành lập năm 2002 tại thành phố Đà Nẵng. Tháng 7 năm 2007, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Tư vấn- Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn như hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm đã kinh qua rất nhiều công trình lớn và nhỏ, từ công trình mang cấp nhà nước cho đến tư nhân thì công ty Quang Nguyễn luôn đem đến sự hài lòng cũng như tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng cho đến các đối tác làm ăn. Với đội ngũ kĩ sư và công nhân lành nghề thì đây chính là địa chỉ uy tín giúp khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và giao trọn ngôi nhà mơ ước của mình để công ty biến ước mơ đó thành hiện thực. Song song với sản phẩm xây dựng truyền thống, Công ty đã phát triển các sản phẩm khác như sản xuất cửa QN Window & QN Funiture với mẫu mã phong phú và đa dạng. Trong những năm qua tên tuổi và thương hiệu công ty Quang Nguyễn đã vượt ra khỏi Đà Nẵng và bắt  đầu phủ khắp cả nước. Với quy mô đó thì Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn sẽ luôn là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng đặt trọn niềm tin.

4. Công ty thiết kế - xây dựng dân dụng Kiến trúc Việt

Điểm nổi bật của công ty Kiến Trúc Việt là đẩy mạnh vào việc thiết kế và thi công các công trình dân dụng như biệt thự nghỉ dưỡng, homestay, phòng khách sạn …. Vì vậy đây chính là địa chỉ uy tín giúp khách hàng có nhu cầu tìm đến để mong muốn có một không gian sống hiện đại nhưng không kém phần mới lạ. Đội ngũ kĩ sư và công nhân lành nghề là điểm mạnh của đơn vị này, thêm nữa là các đối tác cũng vô cùng uy tín trong lĩnh vực xây dựng như tiếp thêm sức mạnh giúp công ty ngày một phát triển hơn.

Công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng hiện nay là lĩnh vực vô cùng phát triển. Vì với tốc độ phát triển như hiện nay, Đà Nẵng sẽ còn mọc lên nhiều biệt thự, cao ốc, resort …giúp thành phố ngày một phát triển hơn nữa về mảng du lịch. Xứng đáng với tên gọi thành phố đáng sống nhất hiện nay.