Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Toàn quốc
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại, tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn

07/24/2019

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đang là 1 trong những dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. với diện tích phù hợp với phần đông nhu cầu của khách hàng nên các cty tư vấn thiết kế đang ngày 1 hoàn thiện hơn về dịch vụ của chính mình. Sau đây là 1 số mẫu thiết kế chung cư 70m2 giúp khách hàng tối ưu được không gian sống của mình : 

 

  • Thiết kế căn hộ phong cách màu xanh bạc hà

     

Căn hộ này có thiết kế nội thất chung cư 70m2 và 2 phòng ngủ. Gam màu nổi bật nhất trong căn hộ là màu trắng và xanh bạc hà. Tôi điểm thêm cho căn nhà là những đồ vật trang trí như cây xanh, đèn chùm cũng như đàn piano làm điểm nhấn cho căn nhà.




Nội thất của căn hộ được làm đơn giản nhất và sử dụng màu xanh bạc hà mát mắt. 

Không gian phòng khách được kết hợp chung với phòng ăn giúp cho không gian phòng như được nới rộng ra.




Trở thành điểm nhấn xuyên suốt cả khu vực bếp là màu xanh bạc hà đem lại sự mát mẻ tươi mới cho căn nhà.




 Các phối màu vàng mù tat, ghi xám và trắng làm cho phòng ngủ trở nên hài hòa sinh động. cho ta cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu khi nhìn vào những gam màu này .




 Nhà tắm gọn gàng, sạch sẽ. Với gam màu trắng pha 1 chút đèn xanh bạc hà làm điểm nhấn cho cảm giác tươi mát khi bước vào không gian này.

 
  • Thiết kế căn hộ phong cách sang trọng

     

Được sử dụng trong hầu hết không gian căn hộ là những tông màu trung tính, nhẹ nhàng

 

Mong muốn tạo được không gian sinh hoạt thoải mái cho cả gia đình và tận dụng diện tích tối đa, tham khảo từ các KTS những cách bài trí nội thất khác nhau để có thể áp dụng cho mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 của mình để có được một không gian sử dụng lớn hơn diện tích thực.




 Muốn tối đa diện tích, các KTS đã thiết kế phòng bếp và phòng khách liền với nhau bằng quầy bar vô cùng tinh tế và pha một chút phong cách riêng của gia chủ.

 

 Để tăng diện tích sử dụng và kéo dài thêm không gian nội thất nhà chung cư diện tích 70m2 thì việc nối liền phòng ăn với phòng khách là điều rất hợp lý và tiết kiệm không gian rất tốt. Thay vì để phòng ăn chiếm một diện tích lớn tạo nên sự lãng phí không gian, ta hoàn toàn có thể mạnh dạn nối thông phòng ăn với phòng khách nhằm tận dụng phần lớn không gian của căn nhà.




 Với hệ thống tủ bao quanh khu vực kệ ti vi với tông màu trắng đen giúp căn phòng càng trở nên sang trọng. Sử dụng tông màu này là một mẹo để đánh lừa thị giác giúp căn phòng trông có chiều sâu và hút mắt hơn.




 Nội thất của phòng ngủ chính được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với những gam màu trẻ trung, năng động cho ta một cảm giác dễ chịu thoải mái. Tuy thiết kế đơn giản nhưng không hề lỗi mốt, kết hợp với gam màu trung tính giúp tăng thêm độ nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ. Mẫu giường ngủ bằng gỗ là lựa chọn không thể thiếu đối với những căn hộ hiện đại, tiện nghi.

 

 Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư 70m2 được tận dụng không gian tốt nhất bằng cách sử dụng giường đa năng. Thêm vào đó là các vật dụng trang trí vô cùng dễ thương và màu sắc nhờ vậy căn phòng trở nên tràn đầy sức sống hơn. Nhìn bao quát cả căn phòng thì nội thất của phòng ngủ luôn được thiết kế chỉnh chu từng chi tiết nhỏ.

 

  • Thiết kế căn hộ phong cách hiện đại

     

 Thêm một xu hướng thiết kế nội thất chung cư 70m2 lão hóa ngược chính là phong cách hiện đại. Phong cách này hướng cho chúng ta cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi sở hữu độ thẩm mỹ ở mức cao. Không gian phòng khách mang đặc trưng thiết kế mở hoàn toàn, các mẫu sofa đơn giản là sở hữu được sự tinh tế cẩn thận trong đường nét tuyến tính, sự hài hòa của nội thất điểm nhấn như màu sắc đối lập, cây xanh đem lại một diện mạo khó đoán hơn trước.

 

 Kiến trúc thiết kế nội thất căn hộ 70m2 hiện đại mở dễ dàng đem đến sự thỏa mái nhất cho gia chủ. Các kiểu mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 mở hoàn toàn thu hút những gia chủ yêu thích các bữa tiệc tại nhà và hướng ngoại. Các cửa kính mở hoàn toàn kết nối âm hưởng nội ngoại thất thành một bức tranh đồng điệu pha chút tươi mới. Nếu như không có không gian cửa kính mở hoàn toàn thì các không gian mở tối đa như phòng khách sẽ có thể đi thẳng tới không gian phòng bếp ăn, theo châu Âu thì đây là quan điểm xem bếp là khu vực trung tâm của căn hộ.




 Không gian mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 hiện đại lịch lãm

 - Nếu gia chủ không muốn sử dụng các tông màu sáng thì phong cách thiết kế hiện đại có thể đáp ứng được hay không? 

  • Đáp án là hoàn toàn có thể. 

     

 Bằng sự hiện diện mang tính sở thích cá nhân, những mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 với tone màu tối lại chiếm được tình cảm của nhiều gia đình. Thay vì sử dụng màu sắc nổi bật, căn hộ khoác lên mình sự điềm tĩnh pha một chút gì đó như là sự trầm ấm của căn nhà. Sự quyến rũ của các mẫu đèn thả trần, đèn bàn tăng độ sáng, các chi tiết với điểm nhấn lấp lánh ánh vàng dễ dàng chiều lòng người.

 

  • Thiết kế căn hộ phong cách không gian mở

     

 Nội thất phòng khách đã được kết hợp khá hài hoà giữa những bài trí trong phòng như ghế sofa, bàn, các vật dụng trang trí. Những bức ảnh vừa giúp làm đẹp vừa còn là điểm nhấn giúp không gian thoát khỏi sự đơn điệu.





 Có thể nói, 70m2 chắc hẳn không phải là diện tích lý tưởng cho một căn hộ, thế nhưng nếu biết cách sắp xếp tinh tế, căn hộ đó vẫn sẽ trở nên đặc biệt, có dấu ấn riêng của gia chủ.

 

 Cũng như những căn hộ khác, khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 này, phòng khách và phòng ăn có sự liên thông hài hòa với nhau. Tuy nhiên hai phòng lại được phân cách bằng tấm cửa kính trong suốt, tạo sự kín đáo riêng, rất tinh tế. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa cho ta cảm giác như có thêm không gian thoáng đãng hơn.





 Không gian bếp với những vật dụng tiện nghi và hiện đại mà lại không có cảm giác chật chội bừa bộn. Bàn ăn đơn giản mà sang trọng. không gian bếp đi lại thuận tiện và có tầm nhìn hơn so với những khu bếp khác





Phòng ngủ thuận tiện vì thiết kế gần gian nhà tắm theo ý chủ nhân

 

Với không gian nội thất phòng ngủ, KTS đã sử dụng chủ yếu gam màu sáng đó là màu trắng: vừa trẻ trung lại vừa tinh tế. Màu sắc của gối, kết hợp với màu tranh, màu ga giường tạo nên tổng thể căn phòng thêm sống động.

 

Đối với những căn hộ nhỏ thì việc thiết kế nội thất chung cư hiện đại để có thể vừa đẹp, vừa tiện nghi và đầy đủ là điều không hề đơn giản. Hy vọng với các mẫu thiết kế chung cư 70m2 trên đây sẽ là những gợi ý thiết kế tiêu biểu giúp các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho không gian sống của gia đình mình. Sau khi cân đối được ngân sách một cách hợp lý và tìm được mẫu thiết kế ưng ý các bạn nên tìm các đơn vị thiết kế thi công uy tín để biến căn nhà trong mơ của mình thành hiện thực. Chúc các bạn thành công.