Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Công ty thông tắc bể phốt tại hải phòng uy tín, giá rẻ

0934640787
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 05/05/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26016188

0934640787

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Công ty thông tắc bể phốt tại Hải Phòng, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ các dịch vụ chất lượng nhất để duy trì hoạt động và kéo dài tuổi thọ của hệ thống tự hoại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng để làm sạch bể tự hoại, hút bể phốt hoặc thực hiện hợp đồng Công ty thông tắc bể phốt tại Hải Phòng.


Công ty thông tắc bể phốt tại hải phòng uy tín, giá rẻ

Chúng tôi hiện có đầy đủ các dòng xe hút bể phốt chuyên dụng với kích thước khác nhau và công suất chuyên chở chất lỏng lớn. Đội ngũ vận hành xe hút bể phốt của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 15-30 phút sau khi nhận được cuộc điện thoại yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, vì vậy chúng tôi thường xuyên gửi cán bộ đến các hội thảo, các lớp đào tạo để cải thiện tay nghề, ứng biến linh hoạt trong mọi trường hợp để phục vụ các đơn vị dân hàng ngày trên địa bàn thành phố.

Việc thường xuyên bảo dưỡng bể phốt không chỉ sớm phát hiện được các vần đề về hệ thống tự hoại trước khi chúng trở nên nghiêm trọng mà còn tiết kiệm chi phí và công sức vào việc sửa chữa. Chúng ta nên làm sạch, công ty thông tắc bể phốt tại Hải Phòng định kỳ từ 2-3 năm 1 lần để vấn đề không trở nên quá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân.


Một hợp đồng công ty thông tắc bể phốt tại Hải Phòng bao gồm bất kỳ dịch vụ vệ sinh môi trường nào và các điều khoản liên quan đến dịch vụ đó, bảng báo giá và cam kết chính sách bảo hành. Chúng tôi sẽ phải đến kiểm tra thực trạng công trình theo định kỳ, sử dụng thiết bị, máy móc chuyên dụng để chẩn đoán các vấn đề liên quan để từ đó đưa ra các phương pháp khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhất. Trong đó giá trị hợp đồng không bao gồm các chi phí phát sinh bên ngoài như chi phí sửa chữa hoặc thay thế thiết bị bị lỗi hay trục trặc. Khách hàng xem xét kỹ lưỡng hợp đồng trước khi bắt tay vào ký kết hợp đồng.

Hãy liên hệ văn phòng chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 0313.506.122-0934.604.787 để thiết lập một hợp đồng làm sạch bể tự hoại, thông tắc cầu cống, hút bể phốt chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng, tổ 18 cụm 3 Đông Khê - Ngô Quyền - Hải Phòng
Địa chỉ văn phòng: ngõ 54 An Dương 2, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0313.506.122 - 0934.604.787
Webiste: hutbephothp.vn
Nguồn: http://giaoducdatdo.edu.vn/cong-ty-thong-tac-be-phot-tai-hai-phong-uy-tin-gia-re.t611.html

Thông tin liên hệ

bautroixanhhp93@gmail.com

Địa chỉ: hp

Điện thoại: 0934640787

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 05/05/2016

Tải xuống
Lưu tin