Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ảnh hưởng nghiêm trọng của việc ngồi trên bàn làm việc sai tư thế

0906795156
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:44 | 22/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27911026

0906795156

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi làm việc chúng ta thường nghĩ đến một vấn đề đó là ngồi như thế nào để cảm thấy thoải mái nhất là được. Có người ngồi gác chân lên bàn làm việc, có người cúi thật sát vào màn hình máy tính, có người lại vắt chéo chân… Sau cảm giác dễ chịu nhất thời, cái giá cho bạn phải trả là rất nhiều nguy hiểm.

 

Hướng dẫn tư thế ngồi đúng khi làm việc


Ngồi bàn làm việc sai tư thế ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt và xương khớp. Có những trường hợp phải nằm liệt giường chỉ vì chọn tư thế thoải mái quá nhưng không khoa học.

Đối với da, ánh sáng máy tính có thể gây lão hóa và tạo ra những nếp nhăn trên khuôn mặt. Đối với thị giác, khi tiếp xúc quá lâu và quá gần với máy tính có thể bị thoái hóa. Thị lực sẽ nhanh chóng bị suy giảm. Tiếp xúc nhiều với ánh sáng máy tính, bạn sẽ luôn cảm thấy căng thẳng và khó chịu. Làm việc không tập trung cộng thêm thị lực suy giảm sẽ khiến cho sinh hoạt thường ngày gặp nhiều khó khăn.

 

Tư thế ngồi đúng cùng bàn làm việc xoay 360

Không phải việc bạn mua bàn ghế làm việc có thực sự phù hợp với mình không. Mà vấn đề đặt ra ở đây là tư thế ngồi khi làm việc của bạn như thế nào? Việc ngồi quá lâu bên bàn làm việc hay để kích thước bàn quá cao so với cơ thể sẽ khiến cho bạn gặp phải hàng loạt vấn đề như: thoái hóa khớp cổ tay, chân luôn nhức mỏi. Với những người có thói quen hay nằm ra bàn làm việc hoặc hay cúi khi làm việc có thể bị thoái hóa đốt sống cổ hay đốt sống lưng. Nhiều nhất chính là bệnh thoát vị đĩa đệm, nghiêm trọng nhất có thể gây liệt cho cơ thể. trình này diễn ra rất tự nhiên. Nếu kéo dài trong một thời gian bạn sẽ thấy mọi hoạt động thường ngày trở nên khó khăn hơn. 

Hi Furniture
Chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt