Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

HCM Bàn học tập gỗ tự nhiên cao cấp dành cho sinh viên GIÁ HẤP DẪN

0938198773
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 16/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27212415

0938198773

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có biết rằng, góc làm việc chính yếu tố quan trọng tác động mạnh mẽ lên tâm trạng và hiệu quả học tập hay không? Hãy thử tưởng tượng, góc làm việc của bạn được tô điểm một cách khéo léo thì nó sẽ thế nào?

Môi trường học tập và làm việc cực kì quan trọng đối với bất kì ai, không chỉ riêng những nơi như cơ quan, công sở mà còn ngay chính tại phòng làm việc tại nhà của bạn nữa. Để có được không gian làm việc tại nhà thật hiệu quả, có tính khích lệ tinh thần không hề khó. Bí quyết nằm ở chính trung tâm phòng làm việc của bạn, đó chính là chiếc bàn làm việc. Vậy lựa chọn bàn làm việc như thế nào mới là hiệu quả?

Đối với một sinh viên ở trọ xa nhà thì một chiếc bàn làm việc thiết kế đơn giản, có khả năng gấp lại và dễ dàng vận chuyển là một yếu tố không thể bỏ qua. Hơn nữa, nó cũng nên có một thiết kế độc đáo, mới mẻ thì mới giúp cho bạn tăng thêm khả năng sáng tạo, cũng như hiệu suất cho việc học tập. Hãy tham khảo một số mẫu thiết kế bàn làm việc dưới đây nhé.

1.Combo bàn làm việc IDESK và ghế bệt loại A - GIÁ: 1,300,000 vnđ

Chắc hẳn, các bạn sinh viên khi đi học xa nhà đều quen thuộc với mẫu bàn làm việc bệt. Chính là nhờ tính tiện lợi, nhỏ gọn, thích hợp với một không gian học tập, làm chật hẹp. Tuy nhiên, bàn làm việc 
HomeOffice không đơn giản chỉ là một chiếc bàn bệt. Bởi nó được thiết kế để đáp ứng xu thế phát triển của thể giới công nghệ. Bạn có thể đặt trên đó rất nhiều vật dụng công nghệ như smartphone, laptop và bên cạnh còn có một tấm bảng ghi chú hết sức tiện lợi.

Bạn có biết? Bàn làm việc IDESK được làm từ gỗ cao su cao cấp ( chuẩn xuất khẩu quốc tế AA ) mang các vân gỗ rõ nét, sắc xảo. Bạn có thể biến bất kì không gian trong nội thất nhà ở của mình trở thành môt góc là việc đích thực, chuyên nghiệp chỉ với bộ combo bàn làm việc IDESK và ghế bệt loại A của HomeOffice


HCM  Bàn học tập gỗ tự nhiên cao cấp dành cho sinh viên  GIÁ HẤP DẪN
2.Bàn làm việc frameDesk - GIÁ: 1,800,000 vnđ

Nếu bạn ưu thích một góc làm việc có nhiều không gian lưu trữ cho sách vở hơn. Thì thiết kế bàn làm việc frameDesk là một ý tưởng tuyệt vời. Thiết kế kết hợp kệ sách cùng với bạn làm việc tiện lợi giúp bạn không cần phải tốn nhiều công sức cho việc tìm những vật dụng cần thiết. Đó là một yếu tố hết sức lý tưởng, giúp bạn chỉ tập trung vào việc học tập và làm việc của mình hơn.

Tuy có thiết kế không gấp gọn, nhưng bàn làm việc frameDesk có thể tháo rời một cách dễ dàng và tiện lợi. Nếu như bạn muốn chuyển nơi khác, thì bạn chỉ cần tháo rời thành từng bộ phận.

HCM  Bàn học tập gỗ tự nhiên cao cấp dành cho sinh viên  GIÁ HẤP DẪN

3.Bàn ghi chú NoteDesk chân cao - GIÁ: 1,550,000 vnđ

Đây cũng chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của HomeOffice. Nhờ tính năng tích hợp bảng ghi chú, bạn không cần phải đứng dậy nhiều, cũng không cần phải tốn giấy nháp để viết lại những thông tin cần thiết nữa.
Thiết kế chân gập đơn giản, những khi đặt nó vào góc làm việc thì mới thấy rõ được tính thẩm của nó. 

Bạn có thể đặt bàn làm việc NoteDesk chân cao tại bất kỳ vị trí cố định nào trong không gian căn nhà, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ .v.v. Và như đã nói ở trên, bạn có thể di chuyển chiếc bàn đến bất kì nơi đâu.
HCM  Bàn học tập gỗ tự nhiên cao cấp dành cho sinh viên  GIÁ HẤP DẪN
Trên đây chỉ là một phần của các mẫu thiết kế bàn làm việc của HomeOffice. Mời các bạn truy cập vào trang web homeoffice.com.vn để xem thêm nhiều mẫu bàn làm việc hơn. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bên những chiếc bàn làm việc thân yêu của mình nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt