Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa bed hawal

0919582211
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 15/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

26663885

Khách vãng lai

0919582211

Mua quyền ưu tiên cho tin

SOFA BED HAWAI

Sofa Bed Hawai vừa có công năng là một chiếc sofa trang trí nội thất tuyệt đẹp, vừa là một chiếc sofa giường cho người thân đến thăm nhà bạn. Một đồ nội thất đáng mơ ước, giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể phải không.  


Với thiết kế đơn giản và thanh lịch, cộng thêm sắc hồng rực rỡ, chiếc ghế này chắc chắn là một nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn.  Sở hữu vẻ thon gọn, những đường cong hoàn mỹ cùng sự kết hợp tinh tế, ngọt ngào của chất liệu và màu sắc, chiếc sofa này thực sự phù hợp và là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách hiện đại.


Nếu nhìn qua thì bạn sẽ không bao giờ biết được nó còn có thể làm giường nằm. Ở hình dáng ban đầu, chiếc ghế thật gọn gàng. Bề mặt được bao bọc bởi lớp vải nhung mịn cao cấp tạo độ êm ái và thoái mái. Đường may tinh tế, lớp áo nhung  bọc sofa là loại ít thấm nước , ít bám bụi, lông vật nuôi . Lớp áo ngoài có thể tháo ra giặt khi cần thiết.


Chiếc ghế sofa bed Hawai được thiết kế bởi có cấu tạo từ ba phần . Một điều thuận lợi là các khung sắt của ghế có kết cấu linh hoạt và giúp cho việc gập hay bỏ ghế ra thật dễ dàng và nhanh. Chỉ cần bỏ từng phần của ghế ra, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hình thù của một chiếc giường đơn.Ngoài tính năng tối ưu hóa không gian, sofa bed Hawai còn có khoan lưu trữ đồ


Khi kéo dài ra bề mặt giường thằng, không bị co nhúm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.  Phần ray kéo dài nằm dấu gọn bên trong, trợ lực bởi các bi nhỏ. Hệ thống ray trượt cùng bánh xe nhỏ phía dưới hỗ trợ thao tác nhẹ nhàng.


Chốt khóa được dấu bên dưới để giữ sofa không tự chạy khi không có nhu cầu mở rộng. Sử dụng chân kim loại to giúp ghế giữ được  chắc chắn, và không rỉ sét với thời tiết thường xuyên thay đổi ở Việt Nam



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt