Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đồng Nai
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

0972996056
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:00 | 16/12/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

19

Mã tin

32991129

0972996056

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Rèm Cuốn Ngoài Trời Zipscreen Sử Dụng Động Cơ Che Nắng, Mưa - Chống Bão

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen là giải pháp sàng lọc bên ngoài tối ưu cho bất kỳ khu vực ngoài trời hoặc cửa sổ nào. Được thiết kế đặc biệt cho các khu vực giải trí ngoài trời như mái che, hiên và ban công, nó mang lại sự riêng tư và bảo vệ khỏi nắng, gió giật trên cấp 9, mưa, tia UV và côn trùng quanh năm. 
Nó phục vụ như một giải pháp thay thế kiểu dáng đẹp, an toàn và bền cho mái hiên truyền thống và bạt che ngoài trời. Hệ thống được thiết kế tùy chỉnh của bạn có thể được thực hiện với chiều rộng lên đến 6 mét, cung cấp cho bạn một giải pháp bên ngoài để phù hợp với hầu hết mọi khu vực.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của rèm cuốn ngoài trời Zipscreen

Với hệ thống kênh khóa kép chất lượng cao, độ bền cao, rèm cuốn ngoài trời Zipscreen có thể được vận hành bằng động cơ với điều khiển từ xa tùy chọn. Tất cả đều được tùy chỉnh để phù hợp với không gian của bạn một cách hoàn hảo đảm bảo độ căng chính xác đồng thời tôn lên phong cách và sự tinh tế.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Cấu tạo rèm cuốn ngoài trời Zipscreen

Các thành phần phần cứng của sản phẩm rèm cuốn Zipscreen trong mọi thời tiết bao gồm:

  • Hôp chứa hệ thống hoạt động 
  • Vải rèm cuốn chống nắng
  • Động cơ
  • Ống cuốn hợp kim nhôm 2 lớp được thiết kế đặc biệt cho hệ thống rộng trên 5m
  • Hệ thống ray hợp kim nhôm 2 bên căn chỉnh độc đáo với bề mặt kép phẳng và có rãnh
  • Một thanh đáy dưới cùng làm giảm khoảng trống ở cuối khung
  • Thanh trọng lượng phẳng với nhiều kiểu dáng khác nhau
  • Ziplock ẩn hoàn toàn, đảm bảo không có khoảng trống giữa màn vải và các ray 2 bên, đồng thời cung cấp chuyển động an toàn không bị gió thổi bay ra ngoài
  • Phễu nạp liệu tích hợp và điểm dừng trên cùng ẩn, cho phép đưa zip qua kênh bên một cách dễ dàng cũng như đảm bảo vải cuồn dừng lại ở điểm cao nhất.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Vải rèm cuốn ngoài trời Zipscreen
Vải là một phần thiết yếu của việc lựa chọn rèm cuốn ngoài trời. Mỗi loại vải đều có những đặc điểm và mức độ hiệu quả riêng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn loại vải tốt nhất cho phong cách sống của mình. Chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập phong phú các loại vải bạt ngoài trời hiện đại và truyền thống cho ngôi nhà hoặc khu vực ngoài trời của bạn.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Không phải loại vải nào cũng phù hợp với khí hậu khắc nghiệt ngoài trời. Chất lượng là yếu tố then chốt với các loại vải vì mỗi loại vải đều có những đặc điểm và mức độ hiệu quả riêng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đi khắp thế giới tìm nguồn cung ứng các loại vải không chỉ đẹp mà còn hoạt động tốt như mong muốn. Từ lưới chất lượng từ polyester đến vải làm từ sợi thủy tinh, chúng tôi cung cấp lựa chọn vải ngoài trời lớn nhất với nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện đại.
Các loại vải ngoài trời của chúng tôi được lấy cảm hứng từ màu sắc của xu hướng ngoại thất gia đình tại Việt Nam. Vì có một số loại vải để lựa chọn, hãy chắc chắn xem xét kỹ lưỡng khi bạn chọn vải ngoài trời của mình.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Động cơ rèm cuốn ngoài trời
Dòng sản phẩm rèm cửa tự động hóa của chúng tôi là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại và giờ đây trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Động cơ rèm cuốn ngoài trời Zipscreen của chúng tôi tương thích với hệ thống tự động hóa gia đình và có thể được tích hợp với cảm biến nắng, mưa và gió hoặc cảm biến vật cản và tự động nhận hành trình cho Zipscreen một cách thuận tiện.

  • Cảm biến vật cản với độ nhạy cao
  • Tự động đảo chiều khi phát hiện vật cản và dừng lại
  • Bảo vệ quá tải khi vướng vật cản
  • 3 chế độ cài đặt: Tự động, bán tự động, bằng tay
  • Tự động nhận hành trình trong chế độ tự động
  • Đặt lại và xóa hoạt cảnh bằng công tắc
  • Chế độ giảm tốc khi gần chạm hành trình
  • Dễ dàng kết nối với hệ thống nhà thông minh và BMS
  • Cơ chế hoạt động của rèm cuốn ngoài trời Zipscreen

Hiện tại rèm cuốn ngoài trời Zipscreen tại Việt Nam được sử dụng điều khiền hoàn toàn bằng động cơ tự động.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Rèm cuốn ngoài trời zipscreen là một hệ thống phần cứng và kết cấu được thiết kế và chế tạo tốt để bao bọc hoàn toàn một khe hở. Vải được quấn quanh một ống nhôm trên cùng có thể được bao phủ bởi một băng hộp vuông hiện đại. Ở mỗi bên của rèm là một ray bên trong và bên ngoài gắn vào cột hoặc tường, vải trượt xuống và được kẹp trong thanh ray. Một thanh ray đáy phía dưới sơn tĩnh điện cũng được gắn vào vải rèm và có thể được lắp với dải cản hoặc vạt vải cho những khoảng trống lớn hơn và trên các bề mặt không bằng phẳng. Phễu nạp liệu tích hợp và nút chặn trên cùng ẩn đảm bảo vải vẫn được giữ trong các rãnh.

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão


Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen có lợi ích gì?
Đầu tiên là sản phẩm này rất chắc chắn và bền. Bởi vì chúng được làm bằng vật liệu chất lượng, chúng có khả năng bảo vệ tuyệt vời khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV, mưa và gió. Ngoài ra, nó an toàn, phù hợp tùy chỉnh có thể được kéo xuống sàn và kết quả là không gian ngoài trời của bạn được bảo vệ không có côn trùng. Phù hợp với nhiều điều kiện, chúng là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời.
Thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách giúp cải thiện bất kỳ không gian gia đình, văn phòng hoặc thương mại nào. Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen của chúng tôi xác định các khu vực ngoài trời và mở rộng không gian giải trí của bạn từ nhà bếp, phòng khách hoặc khu vực ăn uống của bạn. Chúng cũng cung cấp một lớp hoàn thiện bên ngoài bóng bẩy cho bất kỳ cửa sổ nào. 

Rèm cuốn ngoài trời Zipscreen sử dụng động cơ che nắng-mưa-chống bão

Chúng giúp các khu vực ngoài trời trở nên thú vị hơn nhiều vì chúng giúp điều chỉnh nhiệt độ. Hơn nữa, rèm cuốn ngoài trời Zipscreen rất tuyệt vời trong những thời điểm thời tiết khắc nghiệt, chẳng hạn như giữa mùa đông và giữa mùa hè hay thậm chí còn chống chọi được với gió bão cấp 9. Điều này có nghĩa là bạn có thể giải trí ngoài trời và thậm chí tổ chức các cuộc họp văn phòng ngoài trời một cách dễ dàng, quanh năm. Chúng cũng có thể giúp các quán cà phê bằng cách thu hút nhiều khách hàng hơn trong môi trường ngoài trời và hỗ trợ doanh thu tổng thể.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt