Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm đơn vị uy tín cung cấp inox xanh dương giá tốt

0988869988
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:48 | 28/06/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

12

Mã tin

32672163

Khách vãng lai

0988869988

Mua quyền ưu tiên cho tin
Inox xanh dương là một loại vật liệu inox màu đang dần phổ biến, không như những loại inox phổ thông, thông dụng như inox vàng, inox trắng thì loại inox này có mức giá khá cao so với sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên màu sắc của vật liệu luôn mang tới sự mới mẻ, độc đáo nhất cho người không gian sử dụng. Hơn nữa vẫn đảm bảo độ bền cho sản phẩm, chống chịu được các tác động từ môi trường xung quanh.
Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng loại inox này, có nhiều đơn vị khác nhau cung cấp sản phẩm này. Nhưng để lựa chọn một đơn vị uy tín phù hợp cung cấp thì cần phải tham khảo rất nhiều về chất lượng và giá sản phẩm.
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực inox, Inox Đông Phương luôn đảm bảo mang tới nhiều sản phẩm inox trang trí tốt nhất cho khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những tấm inox chất lượng,  giá tốt. Nhờ được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, nguyên tấm, kích thước phổ thông là 1219x2438mm.
Hiện tại, đang có sẵn tấm inox gương xanh dương với chất liệu 201, độ dày từ 0.4mm. Hàng chuẩn chất lượng, bề mặt gương, chữ . Phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước, không qua trung gian.
Hiện tại mức giá bán tấm inox xanh dương 201 dày 0.4mm, kích thước 1219x2438mm, tại Inox Đông Phương là: 950.000 nghìn đồng/tấm. Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà giá inox xanh dương sẽ thay đổi. Với những đơn hàng có số lượng lớn, Đông Phương sẽ có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng.
Đến với Inox Đông Phương, quý khách sẽ chọn lựa được những sản phẩm tấm inox tốt nhất cho mình. Phù hợp với mỗi công trình sử dụng. 
Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88 để được tư vấn báo giá tốt nhất về sản phẩm
Inox Đông Phương
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt