Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp từ: Những sai lầm cần tránh để sử dụng an toàn và hiệu quả

02838487258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 03/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33351968

02838487258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có biết bếp từ là loại bếp tiện ích và tiết kiệm điện không? Bếp từ có thể nấu nhanh, dễ lau chùi và không gây hại cho sức khỏe. Nhưng bạn có biết cách sử dụng bếp từ đúng cách không? Nếu không, bạn có thể gây hỏng bếp từ hoặc gây nguy hiểm cho gia đình. Hãy cùng Sakura khám phá những sai lầm cần tránh khi sử dụng bếp từ nhé!

  • Không để đồ kim loại lên bếp: Đồ kim loại sẽ nóng chảy khi tiếp xúc với bếp từ đang hoạt động và có thể gây cháy nổ mặt kính. Bạn nên để đồ kim loại ở nơi khác và chỉ dùng nồi chảo có đáy từ.
  • Không để vật nặng lên bếp: Vật nặng sẽ làm áp lực lên mặt kính của bếp từ và có thể làm vỡ hoặc nứt. Bạn nên để vật nặng ở nơi khác và chỉ dùng nồi chảo vừa với kích thước của bếp.


Bếp từ: Những sai lầm cần tránh để sử dụng an toàn và hiệu quả

  • Không để nước tràn lên bếp: Nước tràn lên bếp từ sẽ gây ngắn mạch hoặc hỏng mạch điện của bếp. Bạn nên hạn chế để nước tràn lên bếp và khi xảy ra, bạn phải tắt nguồn điện và lau khô bằng khăn mềm.
  • Không chặt xắt thức ăn trên bếp: Chặt xắt thức ăn trực tiếp trên bếp từ sẽ làm trầy xước hoặc hỏng mặt kính của bếp. Bạn nên dùng thớt riêng để chặt xắt thức ăn và không dùng dao sắc trên bếp.

Đó là những sai lầm bạn cần biết để sử dụng bếp từ an toàn và hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại bếp từ chất lượng và giá cả phải chăng, bạn có thể truy cập website của Thiết bị nhà bếp cao cấp Sakura Việt Nam. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với bếp từ!

Bài viết được phát triển ý tưởng từ các Social của Thiết bị nhà bếp cao cấp Sakura Việt Nam:

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt