Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giỏ mây nhựa- Sọt nhựa giả mây

0938423805
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 18/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33376886

0938423805

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Giỏ nhựa giả mây là một sản phẩm thường được sử dụng để chứa và sắp xếp đồ đạc trong nhà hoặc ngoài trời. Với vẻ ngoài giống như mây tự nhiên, giỏ nhựa giả mây mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi, nhưng cung cấp các lợi ích của vật liệu nhựa tiện lợi.
Có một số lợi ích khi sử dụng giỏ nhựa giả mây:
Khả năng chịu nước: Với chất liệu nhựa, giỏ nhựa giả mây không bị ảnh hưởng bởi nước, nên nó có thể được sử dụng trong nhà tắm hoặc ngoài trời mà không lo bị hư hỏng.
Dễ dàng vệ sinh: Giỏ nhựa giả mây dễ dàng làm sạch bằng cách lau hoặc rửa bằng nước. Không cần quá nhiều công đoạn để duy trì sự sạch sẽ của giỏ.
Nhẹ nhàng và di động: Giỏ nhựa giả mây thường nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và di chuyển đồ đạc theo nhu cầu của mình.
Thiết kế đa dạng: Có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu và phong cách trang trí của bạn. Bạn có thể tìm thấy giỏ nhựa giả mây trong các hình dạng và màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian của bạn.
Với những lợi ích này, giỏ nhựa giả mây trở thành một giải pháp tiện lợi để lưu trữ và trang trí trong ngôi nhà của bạn.
Lh: 0938 423 805 (zalo)
Đc: 253 Bạch Đằng, p15, Q. Bình Thạnh, HCM
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt