Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường sắt 1 mét 6 dài 2m sắt hộp vuông cho gia đình và phòng trọ

0901448772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 22/10/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33470285

0901448772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giường sắt 1 mét 6 được cấu tạo bằng khung thép cao cấp bền bỉ giúp tạo kết cấu ổn định và không rung lắc tăng cường khả năng chịu tải và có thể chịu lực lên đến 250kg. Phần đầu giường được bọc đệm với các chi tiết mang phong cách tân cổ điển mộc mạc và giản dị làm nổi bật không gian của phòng ngủ. Chân giường được gắn đệm cao su giúp chống trầy xước sàn nhà và ngăn tiếng ồn khi con bạn vui chơi trên giường.

Thông số chi tiết mẫu giường sắt 1 mét 6 bọc nệm Đại Thành

Mẫu giường sắt 1 mét 6 bọc nệm luôn được tin dùng và ưa chuộng với thương hiệu giường sắt Đại Thành và được sản xuất tại Việt Nam. Luôn hướng đến mục tiêu thấu hiểu người tiêu dùng và làm hài lòng khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Về kích thước của giường sắt 1 mét 6 (Rộng x Dài x Cao) lần lượt là 1m6 x 2m x 35cm. Với kích thước rộng rãi phù hợp thoải mái cho 2 người lớn nghỉ ngơi, hoặc 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ để tạo nên giấc ngủ sâu cho gia đình. Giường sắt 1m6 được kết cấu độ với dày vừa phải từ sắt trụ chân, sắt vai, khung vạt với các kích thước phù hợp cho sắt hộp vuông từ 40x80, 30x60, 25x50 và độ dày 1 ly. Bên ngoài khung sắt của giường được bao bọc bởi lớp phun sơn tĩnh điện màu kem được nhập khẩu từ Mỹ, hạn chế việc bong tróc, làm cho chiếc giường trông sang trọng hài hoà hơn, cũng dễ vệ sinh hơn các loại giường khác

Giường sắt 1m6 với phong cách thiết kế tân cổ điển mang lại cảm giác mới mẻ và thư thái cho bạn

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng của giấc ngủ cũng như quan tâm đến không khí, cảm giác mà chiếc giường hay căn phòng mang lại thì mẫu giường sắt 1 mét 6 màu kem với lớp bọc đệm hoa văn uyển chuyển sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn. Bởi giường sắt 1 mét 6 không những khiến cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng tinh tế với thiết kế và màu sắc của chiếc giường mà với phong cách thiết kế tân cổ điển sẽ mang lại hơi thở của thời đại, giúp bạn thêm cảm giác mới mẻ và thư thái khi sử dụng chúng.

--------------------------------------------------
Nội Thất Đại Thành
• Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com
• Hotline: 0901.448.772
• Địa chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt