Đang tải dữ liệu ...
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Lao động phổ thông

Cung ứng nhân lực theo yeu cầu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:12 | 09/08/2011 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

59

Mã tin

15542636

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cung ứng nhân lực theo yeu cầu 

GIỚI THIỆU


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG


 


 


Công ty TNHH HỒNG TẠO được Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày: 13/10/2010 và chính thức đi vào hoạt đông từ 30/11/2010.


Ngành nghề kinh doanh đang hoạt động:


 



  • Tư vấn và giới thiệu việc làm miễn phí đối với người lao động.

  • Tư vấn lao động cho các doanh nghiệp.

  • Cung cấp lao động thời vụ và lâu dài cho các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

  • Tuyển lao động theo yêu cầu với mọi trình độ: Đại Học, Cao đẳng, Trung cấp, Phổ thông với mọi chuyên ngành như: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Máy tính và Công nghệ thông tin…


 


Với chủ trương kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người lao động, người lao động với việc làm. Công ty chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của các doanh nghiệp và người lao động từ đó đưa ra các giải pháp nhằm dung hòa quyền lợi của doanh nghiệp và quyền lợi của người lao động. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng luôn quan tâm đến quyền và lợi ích của các bên liên quan đồng thời luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bên có cơ hội cùng hợp tác và phát triển.


Tính từ ngày công ty đi vào hoạt động chính thức cho đến nay, công ty chúng tôi đã tham gia nhiều Hội chợ việc làm trên nhiều tỉnh thành trong cả nước và đã tư vấn hướng nghiệp, tư vấn việc làm cho hơn 100.000 lượt học sinh, sinh viên và người lao động với mọi trình độ và mọi lứa tuổi.


Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang cung cấp một lực lượng lao động dồi dào, trẻ trung, năng động, hăng hái và nhiệt tình cho các doanh nghiệp lớn như: Panasonic, Mitsubishi, Suncall, Canon… trong các khu công nghiệp như: KCN Thăng Long, KCN Nội Bài, KCN Bắc Ninh…


Công ty chúng tôi sẵn có lực lượng lao động dồi dào với mọi trình độ và mọi lứa tuổi, Công ty chúng tôi hiện nay có nhu cầu mở rộng thị trường tới nhiều doanh nghiệp và tiếp tục nâng cao thương hiệu của mình.


Chúng tôi xin đồng kính gửi thư này tới mọi doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp, Khu chế xuất có nhu cầu sử dụng các dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Công ty TNHH HỒNG TẠO.


Địa chỉ: Sáp Mai – Võng La – Đông Anh – Hà Nội.


Điện thoại: 0982 427 369 – Mrs. Hồng – Phụ trách nhân sự


Email: hongphan.ht@gmail.com  hoặc manhtao.ht@gmail.com


Chúng tôi xin cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng cao nhất khi quý khách đến với công ty chúng tôi.


 


Trân trọng cảm ơn!


Giám đốc Công ty


(đã ký)

Cung ứng nhân lực theo yeu cầu

Nơi rao: Đà Nẵng

Tải xuống
Lưu tin