Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Nissan
  5. Dòng xe khác
Ảnh 1/9
  • Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 1 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 2 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 3 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 4 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 5 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 6 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 7 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017
  • 8 Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017

Đánh giá xe Nissan X Trail : Có nên mua Nissan X trail 2017

  • Đăng lúc: 12:10 | 30/03/2017
  • Đã xem: 11
  • Mã tin: 27380344

Giá bán: 1 Tỷ 113 Tr

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0904831358

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin

Tháng 10/2016, Nissan Việt Nam cho ra mắt mẫu xe đình đám của mình tới thị trường Việt Nam: Nissan X trail hoàn toàn mới. chỉ sau khoảng thời gian 5 tháng, Nissan X trail đã đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng những chiếc xe được yêu thích nhất trên thế giới.




Vậy câu hỏi mà khách hàng đặt ra khi đứng trước mẫu Crossover hoàn hảo này để hướng đến việc sở hữu Nissan X-trail là những ưu nhược điểm: Nissan X trail được lắp ráp ở đâu và thiết kế tổng thể theo tiêu chuẩn toàn cầu? Nissan X-trail được trang bị hững tính năng gì ở ngoài xe, trong xe? Nissan X trail là biểu tượng của sự ưu việt sẽ có sự cao cấp sang trọng gì, độ an toàn ra sao ? Với những tính năng đẳng cấp thì giá nissan x X trail có cạnh tranh không?...Và để trả lời cho sự thắc mắc này, chúng ta hãy cùng khám phá :Nissan X trail hoàn toàn mới, Biểu tượng của sự ưu việt.


>>> Xem thêm các hình ảnh về Nissan X-trail



Nissan X trail đã đạt được những giải thưởng gì trên thế giới ?


Trước khi lọt vào TOP 5 của những mẫu xe được yêu thích nhất trên thế giới , mẫu xe Nissan X-trail đã sở hữu cho mình “ một kho “ giải thưởng trên toàn thế giới :


- Năm 2013, Nissan X trail đạt giải thưởng “ Mẫu SUV bán chạy nhất Nhật Bản “ với 42.500 xe


- Năm 2013, TOP 10 mẫu xe SUV Nhật bản tốt nhất tại Hồng Kong


- Chiếc xe được yêu thích nhất của năm tại Indonesia ,Mẫu crossover tốt nhất tại Philippines và Mẫu SUV của năm tại Singapore. Chưa kể giải SUV dưới 2.500 phân khối tốt nhất tại Thái Lan năm 2013


- Năm 2014, Nissan X trail ( tại thị trường Mỹ mang tên Roge) đạt danh hiệu chiếc SUV tốt nhất tại Mỹ do J.D.Power ( Công ty thông tin thị trường hàng đầu thế giới )  bình chọn.


- Năm 2014, Nissan X trail được EURO NCAP bình chọn là mẫu xe an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao khi vượt qua các bài kiểm tra gắt gao về độ an toàn…


Và với sự có mặt tại hơn 190  quốc gia trên toàn thế giới, Nissan X-trail chắc chắn sẽ gặt hái thêm rất nhiều giải thưởng trong tương lai.



Nissan X trail được lắp ráp tại nhà máy TCIE tại TP Đà Nẵng


Được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy TCIE tại Đà Nẵng theo dây chuyền công nghệ mới nhất của Nissan, Nissan X trail đi cùng tham vọng thống trị phân khúc Crossover của Nissan Việt Nam. Đây là dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn toàn cầu, các kỹ sư của Nhật Bản đã sang và kiểm tra gắt gao, Nissan X trail không có một sai sót nhỏ nào khi lắp ráp. Với sự kiểm soát gắt gao và chặt chẽ, Nissan X trail hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo , giá xe nissan X trail sẽ vô cùng cạnh tranh khi đến tay người tiêu dùng và trở thành người bạn đường đáng tin cậy của khách hàng.


Thiết kế kiểu dáng của Nissan X trail có gì nổi bật ?


Nissan X-trail hoàn toàn mới được thiết kế đột phá so với các phiên bản trước đây của Nissan nhằm hướng tới một xu thế trẻ trung, hiện đại ngày nay. Ba phiên bản  Nissan X-Trail 2016 có kích thước Dài x Rộng x Cao tổng thể lần lượt 4.640 x 1.820 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.705 (mm) và khoảng sáng gầm xe 210 (mm).



Phía đằng trước của Nissan X trail : Với ngôn ngữ thiết kế V Motion nổi tiếng của Nissan ở phía đầu xe, cản trước được mạ crom sang trọng đan xen lưới tản nhiệt mầu đen vuốt lên theo 2 đường gân dập nổi trên nắp capo cứng cáp. Nissan X trail thể hiện rõ cá tính và sự mượt mà tinh tế khi bố trí 2 cụm đèn pha LED hiện đại cùng dải đèn Daylight. Ở điểm này, Nissan đã khá mạnh tay khi trang bị cho Nissan X trail công nghệ đèn đắt tiền mà khách hàng chỉ được thấy trang bị trên những dòng xe sang như Audi hay BMW…



Phía bên hông của Nissan X trail : Điểm nhấn là xi nhan gương được tích hợp trên gương chiếu hậu, tăng tính an toàn tuyệt đối, cùng bộ mâm xe 18 inch đúc phay, tay nắm cửa được mạ crom ( cho bản Nissan X trail 2.5 SV, Nissan X trail 2.0 SL) thể thao và mạnh mẽ, sang trọng. Các đường gân dập nổi trên thân xe vuốt dọc theo sườn tăng độ cứng cáp và thẩm mỹ trẻ trung cho Nissan X trail. Nissan X trail 2.5SV được trang bị giá nóc thể thao, tăng tính khí động học cho xe. Khi trải nghiệm thực tế, khách hàng có thể cảm nhận được sự chắc chắn mà thân vỏ của X trail mang lại.



Phía sau của Nissan X trail : phần đuôi xe được trang bị cánh lướt gió sau cùng 2 cụm đèn hậu LED vuốt  theo thân xe thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của các kỹ sư Nhật Bản. Logo Nissan 3D được thiết kế hầu hết trên các xe Nissan làm tăng tính nhận diện thương hiệu, tính thẩm mỹ cho các sản phẩm.



>>> Bảng giá xe Nissan X-Trail mới nhất


Trang thiết bị nội thất của Nissan X trail có những gì ?


Sự lôi cuốn của mẫu xe Nissan X trail có lẽ nằm nhiều ở thiết kế khoang nội thất với tông mầu đen phía trong xe. Điều đặc biệt đầu tiên ở nội thất mà Nissan X trail mang tới cho khách hàng là thiết kế 7 chỗ ngồi linh hoạt ( 5+2 ) cho những gia đình đông người hay những chuyến đi chơi xa cả nhà, đây là điểm ưu việt đánh giá sự chu toàn của các nhà thiết kế. Với 7 chỗ ngồi, Nissan X trail được trang bị 2 dàn điều hòa tự động 2 vùng độc lập chức năng lọc khí bụi bẩn với cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2.



Nội thất ghế được bọc da cao cấp mầu đen, đặc biệt ghế lái của xe Nissan X trail được thiết kế theo công nghệ ghế không trọng lực cửa NASA và chỉnh điện 8 hướng ( ghế phụ chỉnh 4 hướng ) giúp người lái giảm thiểu sự mệt mỏi, lưu thông khí huyết, giảm tác hại tới cột sống…Đây là điểm thiết kế ấn tượng của Nissan X trail  hoàn toàn mới. Đặc biệt , xe Nissan X trail còn được trang bị hệ thống sấy ghế hiện đại, tăng phần ấm áp cho người lái và hành khách kế bên trong những ngày đông lạnh giá.



Nissan X trail có chìa khóa thông minh ( StartStop - khởi động bằng nút bấm )  Bảng táp lô của Nissan X trail với hệ thống hiển thị thông tin giúp người lái kiểm soát tốt chiếc xe của mình: Số km đã đi, quãng đường đã đi, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, bảng đồng hồ vòng tua máy, công tơ mét…Vô lăng Nissan X trail  bọc da cao cấp chỉnh 4 hướng với các nút chỉnh chức năng tích hợp : chỉnh âm thanh, chỉnh bài hát, chỉnh thông tin và đặc biệt là hệ thống ga tự động Cruise Control  của Nissan X trail sẽ giúp người lái giảm thiểu mệt mỏi, căng thẳng rất nhiều trong những quãng đường cao tốc dài. Với tính năng hiện đại này, khách hàng chỉ cần sử dụng chân phanh khi cài chế độ ( chỉ hoạt động khi tốc độ từ 40km/h  trở lên).



Tin bài liên quan :


Nissan X-trail - Chinh phục thử thách - đam mê bất tận
Nissan X-Trail - Sự đột phá với những công nghệ tuyệt vời
Nissan X-Trail - Thách thức lớn dành cho Mazda CX-5




Nissan X-trail được Nissan ưu ái với các tính năng giải trí vượt trội được trang bị trên xe. Đầu tiên là công nghệ màn hình AX1 của Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia với những tính năng đầy đủ : Bluetooth, AUX, USB, GPS dẫn đường, kết nối internet để xem video…kết hợp cùng hệ thống âm thanh ảo VAP- đáp ứng được những nhu cầu thưởng thức âm nhạc “ khắt khe “ nhất của khác hàng khó tính. 



Cảm giác sang trọng, thoải mái được đưa lên một tầm cao mới khi Nissan X trail 2.5 SV được trang bị cửa số trời kép Panorama, công nghệ cửa sổ trời toàn cảnh giúp hành khách thưởng thức phong cảnh cùng khí trời một cách thoải mái nhất trong những chuyến du lịch và hưởng được ánh nắng mặt trời ấm áp trong những người nắng đẹp.


Nissan X trail máy móc có bền không ?


Nissan X trail được trang bị 2 cơ cấu máy cho 3 phiên bản: Ở phiên bản Nissan X trail 2.0 ( Nissan X trail 2.0 MID và Nissan X trail 2.0 SL ) Nissan trang bị máy với dung tích xi lanh :1998cc hộp số vô cấp điện tử X tronic CVT, trục cam kép DOHC  mang lại công suất cực đại 144hp/6000rpm với mô men xoắn tối đa 200 Nm/4000 rpm.



Phiên bản Nissan X-trail 2.5 SV cao cấp 2 cầu chuyển điện tử thông minh ( với hệ thống chuyển cầu thông minh 4X4-I  tự phân phối lực tới các bánh tùy theo các mặt đường khác nhau) mang lại sự an toàn cực cao với dung tích xi lanh 2498cc cùng hộp số vô cấp điện tử X tronic CVT ( cùng dải số tay 7 cấp thể thao) giúp sang số mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ hơn, khả năng tăng tốc ưu việt hơn. Cả 3 phiên bản máy đều được trang bị van biến thiên toàn thời gian kép TWIN CVTC phun xăng trực tiếp đảm bảo cho việc vận hành xe hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Giành nhiều giải thưởng về an toàn, Nissan X trail trang bị những tính năng an toàn nào  ?


>>> Xem thêm các thông tin xe Nissan khác


Nissan thêm công nghệ, Nissan X-trail sẽ thêm ưu việt. Phiên bản hoàn toàn mới được trang bị những tính năng hàng đầu thế giới, đặc biệt, Nissan rất chú trọng vào cảm giác lái và sự an toàn cho người ngồi trên xe : " Chiếc xe để bảo vệ con người ".


Nissan X trail được trang bị tới 6 túi khí cho bản Nissan X trail 2.5 SV cao cấp và 4 túi khí cho bản Nissan X trail 2.0 SL và Nissan X trail 2.0 MID cùng hệ thống dây đai an toàn đa điểm, cấu trúc Zonebody nổi tiếng của Nissan cùng các điểm hấp thụ xung lực khi xẩy ra va chạm, mang lại sự an toàn cho người ngồi trong xe. Bên cạnh đó là các hệ thống phanh nổi tiếng nhất : ABS ( hệ thống chống bó cứng phanh) giúp cho người lái có thể đánh lái tránh chướng ngại vật khi đạp phanh, EBD ( hệ thống phân phối lực phanh điện tử ) : Tính năng này sẽ tự động phân bổ lực phanh ra bốn bánh tùy theo trọng lượng của xe dồn về phía nào. BA ( hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp ): Khí người lái đạp phanh, hệ thống ECU cảm biến sẽ hỗ trợ thêm 30% lực phanh để đảm bảo an toàn khi phanh gấp mà người lái ( đặc biệt là phụ nữ ) không thể đạp đủ lực phanh cần thiết.



Nissan X-Trail hoàn toàn mới được trang bị Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động ( ACC) hiện đại nhất của Nissan gồm : Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động ( AEB) :Khi bạn giảm tốc độ để vào cua hoặc chuẩn bị dừng xe, hệ thống này sẽ tự động kích hoạt giúp cho người lái tự tin hơn, dễ dàng điều khiển và xe sẽ hoạt động mượt mà hơn ( đây là tính năng được trang bị lần đầu tiên trên thế giới )



Hệ thống kiểm soát lái chủ động ( ARC) : Hệ thống sẽ tự động kiểm soát và hỗ trợ lực phanh  và điều chỉnh mô men xoắn tương ứng với từng điều kiện đường xá giúp xe lướt nhẹ nhàng, êm ái qua những đoạn đường không bằng phẳng.



Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) : Công nghệ hàng đầu này giúp viêc kiểm soát lái khi vào cua, đánh lái dễ dàng hơn bao giờ hết khi thông qua tác động lực phanh độc lập lên từng bánh xe  tương ứng ( Đây là tính năng lần đầu tiên được trang bị trên xe Nissan).



Ngoài ra, Nissan X trail còn được trang bị hệ thống phanh chủ động chống trơn trượt bánh (ABLS ) giúp tăng khả năng bám đường trong địa hình trơn trượt.


Với một chiếc Crossover, việc di chuyển và vận hành linh hoạt trên mọi địa hình là điều mong muốn của các khách hàng. Nissan Xtrail được trang bị 2 tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS) và tính năng hỗ trợ đổ đèo (HDC) giúp cho việc đổ đèo leo dốc an toàn và nhàn nhã hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những phút giây khó quên khi sử dụng những tính năng này.



Sự an toàn của Nissan X trail được vươn lên một đẳng cấp mới với Camera 360, đây là tính năng duy nhất chỉ có ở Nissan Xtrail. Với 4 camera lắp xung quanh xe, bạn có thể nhìn toàn cảnh một góc 360 độ một cách thực tế. Với tính năng này, người lái có thể hoàn toàn tự tin khi đi vào những cung đường khó hay việc đỗ xe và quan sát xung quanh sẽ trở nên đơn giản hơn lúc nào hết.



Nissan X trail có gì tiện dụng hơn các dòng xe khác cùng phân khúc ?


Mẫu xe Nissan X-trail có cốp sau đóng mở tiện dụng với cảm biến đóng mở tự động. Cửa sau thông minh với chức năng chống kẹt giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đóng mở mà không cần chạm tay.



Hàng ghế thứ 3 của Nissan X-trail có thể gập lại 50;50 khi đi ít người, Nissan X trail sẽ có khoang chứa đồ rộng rãi nhất phân khúc giúp khách hàng chứa được nhiều đồ hơn trong các chuyến đi xa.



Giá công bố của Nissan Xtrail và chế độ bảo hành.


Tại Việt Nam, Nissan cho ra mắt 3 phiên bản tới tay người tiêu dùng với mức giá : Nissan X trail 2.0 MID ( bản tiêu chuẩn) : 998.000.000 VND ; Nissan X trail 2.0 SL ( bản cao cấp ) : 1.048.000.000 VNDNissan X trail 2.5SV cao cấp : 1.198.000.000 VND . Có thể thấy, mức giá Nissan X trail cả 3 phiên bản là hoàn toàn cạnh tranh với các sản phẩm đang có mặt tại thị trường hiện nay.


Có thể thấy, Nissan X trail được trang bị những tính năng cao cấp, giá cả cạnh tranh và cảm giác lái vượt trội.


Chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km tại các đại lý và trạm ủy quyền trên toàn quốc của Nissan.


Quý khách hàng hãy nhanh chân đến các đại lý của Nissan để nhận được bảng giá xe nissan ,những chương trinh khuyến mãi tốt nhất, hỗ trợ các thủ tục mua xe ( trả góp, ngân hàng...) nhanh nhất, đơn giản nhất, phục vụ chuyên nghiệp nhất từ những TVBH được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn nissan.