Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Honda
  5. CRV
Ảnh 1/3
  • Honda CRV vượt trên mọi khát khao, xe giao ngay nhiều màu chọn lựa
  • 1 Honda CRV vượt trên mọi khát khao, xe giao ngay nhiều màu chọn lựa
  • 2 Honda CRV vượt trên mọi khát khao, xe giao ngay nhiều màu chọn lựa

Honda CRV vượt trên mọi khát khao, xe giao ngay nhiều màu chọn lựa

  • Đăng lúc: 19:19 | 05/11/2014
  • Đã xem: 136
  • Mã tin: 18751112

Giá bán: 998 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2014
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0973172368

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

 Honda CRV hoàn toàn mới chính thức được ra mắt













   

 Honda CRV 2.0AT


Giá tham khảo: 998.000.000 VNĐ


Call: 0973 172 368 để có giá tốt nhất



 Honda CRV 2.4AT


Giá tham khảo: 1.143.000.000 VNĐ


Call: 0973 172 368 để có giá tốt nhất



Honda CR-V phiên bản mới – Tầm nhìn bứt phá, khẳng định vị thế!


 


Là sản phẩm thứ hai sau Honda Civic được Honda Việt Nam giới thiệu sau khi chính thức gia nhập thị trường ô tô vào tháng 8 năm 2006, Honda CR-V cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó thân thiết với khách hàng Việt Nam. Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008 và tiếp nối với phiên bản mới vào tháng 3/2013 sở hữu những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ, mẫu xe CR-V đã ngay lập tức hâm nóng thị trường trong nước và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Thiết kế hướng tới sự sang trọng, tiện dụng kết hợp tuyệt vời cùng khả năng vận hành mượt mà, mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái thể thao, khỏe khoắn; bên cạnh đó là tính năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu; Honda CR-V đã truyền tải niềm vui cầm lái đầy hứng khởi rất đặc trưng của Honda đến các khách hàng khi ngồi sau tay lái, được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc SUV 5 chỗ.


 Trong tình hình kinh tế chưa có nhiều khởi sắc và các sản phẩm mới cùng phân khúc liên tục được giới thiệu ra thị trường, Honda CR-V vẫn tiếp tục đứng vững và khẳng định giá trị vượt trội riêng của mình. Tại thị trường Việt nam, Honda CR-V tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong tuyệt đối trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. Đặc biệt, chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V được khách hàng tin tưởng chọn lựa, khẳng định vị thế dẫn đầu của Honda CR-V trong phân khúc SUV 5 chỗ trong 2 tháng đầu năm và dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng trưởng vượt bậc cho những giá trị bền bỉ và tối ưu mà Honda CR-V mang lại.


 Phát huy thế mạnh của Honda CR-V và mục tiêu mang đến cho khách hàng một chiếc SUV hoàn hảo đến từng tính năng, Honda Việt Nam giới thiệu Honda CR-V phiên bản mới gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Phiên bản mới hứa hẹn sẽ mang đến tiện ích tối đa cùng những giây phút thú vị bất tận sau tay lái cho chủ sở hữu.


 


Vốn đã sở hữu thiết kế hiện đại hướng đến chuẩn mực tương lai cùng công nghệ tổng hoà tiên tiến, mang lại sự hiệu quả, tiện dụng & an toàn; Honda CR-V luôn là niềm tự hào của các kỹ sư Honda khi tính thể thao và thời trang với những đường nét trau chuốt để tạo ra một không gian lái hoàn hảo được đặc biệt chú trọng. Nội thất Honda CR-V mới thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm các cải tiến thông minh mang lại khoang xe rộng rãi, ấn tượng, tối đa hoá không gian sử dụng. Đặc biệt, hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist đã đem đến cho Honda CR-V một sự đột phá mới so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Mong muốn mang đến nhiều niềm vui cầm lái cho khách hàng hơn nữa, Honda Việt Nam đã trang bị cho Honda CR-V phiên bản mới hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID, biến khoang lái của Honda CR-V mới trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn hẳn. Tiện nghi mới này được trang bị trên phiên bản Honda CR-V 2.4 sẽ đem đến sự tiện dụng và hỗ trợ tích cực cho chủ sở hữu khi điều khiển xe trong các tình huống lùi và dừng/ đỗ xe. 


 


Phiên bản Honda CR-V 2.4 mới sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/3/2014 với mức giá 1.143.000.000 VNĐ , trong khi phiên bản 2.0 vẫn giữ nguyên mức giá hiện tại là 998.000.000 VND. Ngoài chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000 km (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), khách hàng còn được hưởng chế độ kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000 km đầu tiên bên cạnh gói gia hạn bảo hành tùy chọn do HVN cung cấp khi sở hữu Honda CR-V phiên bản mới.  


Honda Việt Nam tin tưởng rằng Honda CR-V phiên bản mới sẽ tiếp tục khẳng định vị trí là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng Việt Nam, những người đam mê tận hưởng cảm giác lái thể thao thú vị và sự tự hào khi sở hữu một chiếc xe hữu dụng và đẳng cấp trong dòng xe đa dụng.


 


Để biết thêm thông tin chi tiết, và đăng kí lái thử CR-V mới, khách hàng có thể click tại đây , truy cập website hondagiaiphong.net


 


Xin trân trọng cảm ơn.


Honda Ô Tô Giải Phóng

Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại

Hà Nội - 26/11/2010

3229
Lưu tin
Xe mới,
Giá: 860 Triệu

Hà Nội - 29/04/2009

6234
Lưu tin