Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm nội thất được FREE thiết kế. Tất cả chỉ có tại NỘI THẤT 1986

0988760765
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:54 | 24/10/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

99

Mã tin

26706325

Khách vãng lai

0988760765

Mua quyền ưu tiên cho tin

NỘI THẤT 1986 - MANG LẠI LUỒNG GIÓ MỚI TỚI NỀN NỘI THẤT HẢI PHÒNG

  • Với mỗi cá nhân, phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, được coi như một không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, sở thích và niềm đam mê được nâng cao, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc.
  • Đến với NỘI THẤT 1986, với sự lựa chọn từ vật liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các bản thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp do chính các KTS thiết kế một cách khoa học, hợp lý, kết hợp với sản phẩmnội thất cao cấp như giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tap đầu giường... tất cả những món đồ này sẽ tạo lên một không gian nghỉ ngơi sang trọng nhằm mang lại cho bạn những giấc ngủ hoàn hảo trong không gian của riêng bạn. Thế giới riêng của bạn luôn được thiết kế bởi những con người chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Dưới đây là 1 số sản phẩm thực tế mà chúng tôi đã thiết kế và thi công, và nhận được sự phản hồi khá tốt từ khách hàng...
Lưu tin
Chia sẻ