Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Giải pháp cho xe hơi khi thường xuyên qua những đoạn đường gồ gề

0919219459
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:46 | 08/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27732535

0919219459

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi đi qua những khúc quanh hay những cua quẹo chắc chắn bạn sẽ gặp phải hiện tượng bị nghiên sang một bên vì khi đó lò xo của xe phải hoạt động hết công sức để giúp bạn vào cua an toàn nhất. Khi lò xo chịu sức ép lớn như vậy sẽ rất dễ dẫn đến bị hư hỏng, gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe. Do đó, đệm giảm chấn TTC sẽ là giải pháp ưu việt nhất để bạn đi vào khúc cua một cách ngọt ngào nhất mà không bị nghiên hẳn sang một bên vì đệm giảm chấn có tính năng giảm nghiên giúp bạn xua tan nỗi âu lo.


Sức ép mà lò xo phải chịu khi xe vào cua


Lò xo còn gọi là phuộc nhún là bộ phận quan trọng của ô tô, khi xe vào khúc quanh thì lò xo sẽ phải chịu một sức ép lớn khiến cho lò xo bị nén một cách không thương tiếc. Khi cứ phải chịu đựng một lực ép trong thời gian dài thì lò xo sẽ dần bị biến dạng và hư hỏng gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe.


Khi bạn cho xe vào khúc quanh hay khúc cua bộ phận lò xo sẽ phải làm việc để vào cua một cách an toàn và khi đó bạn phải gặp hiện tượng bị nghiên hẳn sang một bên khiến bạn khó chịu và mệt mỏi.


Để có thể tránh được những nguy hiểm cũng như giúp phuộc xe tránh chịu đựng sức ép lớn, bạn cần phải tìm giải pháp để giải quyết tình trạng này.


Đệm giảm chấn TTC giúp giảm nghiên cho xe


Hiện nay, một trong những giải pháp giảm nghiên cho ô tô là lắp bộ đệm giảm chấn TTC. Đệm giảm chấn TTC hiện là sản phẩm phụ tùng có nhiều tính năng rất hữu ích cho xe trong đó có tính năng giảm nghiên cho xe, bảo vệ phuộc nhún khi xe chuẩn bị vào những khúc quanh.


Giải pháp cho xe hơi khi thường xuyên qua những đoạn đường gồ gềKhi xe đi vào những khúc cua hay những cung đường quanh co, đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ làm giảm lực tác động khiến xe bị nghiên hẳn sang một bên. Sẽ làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiên, khiến bạn không còn bị nghiên khi ngồi trên xe.


Do đó, khi lắp sản phẩm, tác dụng của đệm giảm chấn cũng sẽ cải thiện độ nhún của thân xe, giúp chi người lái xe điều khiển xe mượt mà và vững vàng hơn, giảm hiện tượng nghiên xe nguy hiểm.


Hiện tại sản phẩm TTC Urethane của Think Think Car đã đạt được chất lượng KSA9001 của KOLAS Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn kiểm định ISO9001. Trên sản phẩm TTC chính hãng được in nổi hai dòng chữ “TTC Think Think Car” và “MADE IN KOREA”.


Ngoài ra, khi mua sản phẩm vào thời gian này, bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí phí lắp đặt cũng như freeship giao hàng trên toàn quốc. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi vào số hotline 0917 155 007 hay 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Lưu tin
Chia sẻ