Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty xi-măng CHINFON mời thầu thi công gói thầu số: DC2-NV01 cho việc thi công nạo vét vùng nước

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:36 | 22/06/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

121

Mã tin

6508319

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty xi-măng Chinfon có trụ sở tại thôn Tràng Kênh, thị trấn Minh Ðức, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng xin thông báo: Công ty chúng tôi đã tổ chức Mở thầu cho gói thầu số: DC2-NV01 về việc nạo vét vùng nước của cảng xuất xi-măng trên sông Bạch Ðằng thuộc thôn Tràng Kênh, thị trấn Minh Ðức, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng với khối lượng nạo vét khoảng 833.460 m3.

Thời gian qua công ty chúng tôi đã tiến hành mở thầu cho gói thầu trên nhưng không có nhà thầu nào đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật và tài chính của gói thầu này. Do vậy, theo quy định trong Luật Ðấu thầu của Chính phủ Việt Nam, công ty sẽ tổ chức mở thầu lại cho việc thi công nạo vét gói thầu trên.

Vì vậy, Công ty xi-măng Chinfon kính mời tất cả các nhà thầu trong nước có khả năng thi công gói thầu trên cho công ty chúng tôi đến đăng ký dự thầu. Các nhà thầu cần tìm hiểu thêm chi tiết và đăng ký dự thầu xin liên hệ:

Công ty xi-măng Chinfon

Ông: Richard Hsu - Giám đốc Hành chính.

Tel: 0313-8-75480 (máy lẻ: 291) - Fax: 0313-6.75075.

Thư đăng ký dự thầu cần được gửi cho chúng tôi trước ngày 25-6-2009. Công ty chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về chi phí và thời gian bán bộ hồ sơ mời thầu cho gói thầu trên trong vòng ba ngày làm việc kể từ ngày công ty chúng tôi nhận được thư đăng ký tham gia dự thầu của các nhà thầu.Nguồn: http://www.nhandan.com.vn/bancanbiet/dauthau/
Lưu tin
Chia sẻ