Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Fila Disruptor II Pale Pink

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 05/09/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29187258

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Fila Disruptor II “Pale Pink” – FILA có lẽ đã chẳng còn xa lạ với bạn trẻ Việt. Sớm tạo tiếng vang và khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường cá tính vài năm mới đây. Ẳn theo xu thế Chunky Sneaker đang làm mưa làm gió. nhãn hiệu Hàn Quốc mau chóng trình làng 2 phiên bản Fila Disruptor và Disruptor hai. trở nên mẫu giày chunky hot nhất hiện nay.

Ngay bây giờ hãy cộng Fandy giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng Tìm hiểu rõ hơn về Disruptor qua bản phối Disruptor 2 Pale Pink dưới đây. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

Giày Fila Disruptor II  Pale Pink

ngoại hình và chất liệu của giày Fila Disruptor II Pink

Một mẫu Chunky thường có nét đặc trưng về phom dáng lẫn thiết kế. Fila Disruptor II Pink hiển nhiên cũng không ngoại lệ. Đôi giày thể thao gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đồ sộ, đậm chất “thời cha chú”. Song, phần bề ngoài lại được đơn thuần hóa. các trục đường chỉ may, ráp nối, nổi rõ trên nền màu tổng thể. Vừa dễ phối đồ, vừa có thể tạo điểm thu hút phá cách cho Outfit của bạn.

Giày Fila Disruptor II  Pale Pink

Về chất liệu, Fila khá kỹ lưỡng vào sản phẩm. Việc trước tiên phải đề cập đến Upper với vải Mesh dày dặn, phối Da. trong khi Mesh giúp dáng giày luôn thẳng theo form mỗi lần On-feet. Thì da lộn bên ngoài lại khiến đôi giày trông bụi bặm hơn. Bộ đệm cao su cùng mặt đế răng cưa theo đó hoàn thiện cho chất lượng sản phẩm.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Hồng lạ mắt – Một bản phối phá cách mà những giáo đồ Streetwear, đặc biệt là phái yếu chúng ta không nên bỏ qua.

Đặc điểm thu hút Fila Disruptor hai Pale Pink 2019

vượt trội nhất trên Fila Disruptor hai nằm ở phối màu. hiếm có sản phẩm giày nào tại Fandy xưa nay sở hữu tông màu Hồng nữ tính này. không những là món phụ kiện đi cùng bên các bạn trong nhu cầu hằng ngày. Fila Disruptor hiển nhiên còn trở nên điểm thu hút ấn tượng cho khái quát set đồ. Thêm vào đó, logo Fila cũng được đặt ở những vị trí dễ thấy như hông và gót giày.

công nghệ tích hợp ở giày Disruptor hai Fila hồng

kỹ thuật bộ đệm cao su với mặt đế răng cưa – ko sở hữu công nghệ vượt trội nào. tuy nhiên trải nghiệm vận động trên Fila 2 vẫn rất chất lượng nhờ bộ đệm cao su đầm, chắc chắn. phối hợp mặt đế dạng răng cưa nhằm giảm ma sát.

Giày Fila Disruptor II  Pale Pink

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của . ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp. Fandy shop giày thể thao các con phố lê duẩn sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ quát chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan