Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Phim cách nhiệt LLUMAR cho nhà kính

0962005555
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:36 | 25/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33571573

Khách vãng lai

0962005555

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phim cách nhiệt LLUMAR cho nhà kính


Phim Cách Nhiệt LLumar là gì?


Phim cách nhiệt LLumar là sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để ứng phó với tác động của ánh nắng mặt trời đối với nhà kính. Với nguồn gốc từ Hoa Kỳ và sản xuất bởi hãng CPFilms, LLumar là lựa chọn hàng đầu trên thị trường với khả năng chống tia cực tím, tia hồng ngoại, và giảm sức nóng một cách hiệu quả.


Ưu Điểm của Phim Cách Nhiệt LLumar


Phim cách nhiệt LLUMAR được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng trên nhà kính, mang đến nhiều ưu điểm vô cùng hữu ích. Với sự đa dạng về màu sắc, LLUMAR không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên thời thượng mà còn chống lại 99% tia cực tím, giảm tới 80% tia hồng ngoại và cản trở từ 50-80% sức nóng từ ánh nắng mặt trời.


LLumar đa dạng trong màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế và kiến trúc của ngôi nhà mình.


Một trong những điểm độc đáo của LLUMAR chính là khả năng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Phim cách nhiệt LLumar loại bỏ 99% tia cực tím độc hại, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi các vấn đề da và nguy cơ ung thư. Ngoài ra, sản phẩm còn giảm 80% tia hồng ngoại, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.


Với việc loại bỏ tận gốc tác nhân gây hại từ tia cực tím và tia hồng ngoại, LLUMAR giúp bảo vệ làn da, đồng thời giảm rủi ro về các vấn đề sức khỏe, như hư da và đen sạm.


 


Khả năng cản trở sức nóng từ ánh nắng mặt trời giúp làm mát không gian nội thất, tạo ra môi trường sống thoải mái hơn. Đồng thời, sự tiết kiệm năng lượng cho máy điều hòa khiến cho LLUMAR trở thành một lựa chọn thông minh và hiệu quả về chi phí. Phim có khả năng cản trở từ 50-80% sức nóng của ánh nắng mặt trời, tạo ra không gian thoải mái và mát mẻ trong ngôi nhà của bạn.


 


Khác biệt so với mành và rèm truyền thống, LLUMAR không chỉ giữ cho ngôi nhà có tầm nhìn rộng thoáng đãng ra bên ngoài mà còn không làm giảm chất lượng tầm nhìn. Sự trong suốt của phim cách nhiệt giúp giữ cho không gian trở nên tươi sáng và thông thoáng.


 


Với những đặc tính nổi bật và hiệu suất cao, phim cách nhiệt LLUMAR là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ ngôi nhà, sức khỏe và tạo nên một môi trường sống lý tưởng.


Tại Sao Nên Dán Phim Cách Nhiệt LLumar Cho Nhà Kính tại Minh Thành Auto?


Chất Lượng Đảm Bảo


Minh Thành Auto là đại lý độc quyền cung cấp và thi công phim cách nhiệt LLumar tại Hải Phòng, đảm bảo sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng cao.


Kinh Nghiệm Ưu Việt


Với 12 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong việc nâng cấp và bảo vệ ngôi nhà của bạn.


Dán phim cách nhiệt LLumar tại Minh Thành Auto không chỉ là sự đầu tư thông minh mà còn là bước đi để bảo vệ sức khỏe và tạo ra một không gian sống thoải mái, hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công chuyên nghiệp!


 


̀


Địa chỉ: 168 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.


Liên hệ ngay: 096 200 55 55


Website: https://ducthanhauto.vn/


Email: minhthanhllumar@gmail.com


Fanpage: https://www.facebook.com/minhthanhllumar





Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt