Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự Pháp

0906222555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:44 | 23/01/2013 | Hải Phòng

Lượt xem tin

81

Mã tin

19781220

0906222555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biệt thự Pháp muốn sở hữu một vẻ đẹp trọn vẹn, cần phải có một phòng khách tương xứng. Biệt thự như thế nào sẽ quy định phong cách theo như thế. Phòng khách nói lên phong cách của chính chủ nhân biệt thự.Sau đây là một số mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự Pháp của Sơn Hà:

Mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự Pháp

 

Kiến trúc trần và tường phòng được gắn cho các mảng đắp phào chỉ, có lối chế tác tinh xảo, cộng với hệ cột bề thế thể hiện nét đỉnh cao trong bàn tay tài hoa của nhà thiết kế cũng như nghệ nhân trong quá trình xây dựng.

Mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự Pháp

Chất liệu ánh vàng vương giả, cao quý gắn vào các vật dụng nội thất có giá trị chứng tỏ đẳng cấp của không gian tiếp khách của cả ngôi biệt thự.

Sofa trắng lịch lãm với các đường lượn rất mềm, rất tao nhã. Đó cũng chính là đặc tính cơ bản của nội thất phong cách Pháp.

Mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự Pháp

Sự hiện diện của chiếc đèn trùm mạ vàng hòa quyện tuyệt vời với ánh sáng cùng sắc độ có ý nghĩa trang trí tạo sự duyên dáng thêm cho phòng khách. Chất liệu đá bóng vân thạch khiế sự quý phái của không gian càng rõ rệt hơn.

Thiết kế, thi công nội thất trọn gói bao gồm: nội thất phòng bếp, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, sân vườn – tiểu cảnh, nội thất biệt thự, nội thất nhà ống, nội thất showroomchúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho bạn một không gian sống tuyệt vời nhất.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ

Địa chỉ: 131 Chợ Hàng Cũ - Lê Chân - Hải Phòng

Showroom 1: 289 Giếng Đáy - Hạ Long - Quảng Ninh

Showroom 2: 49 Lạch Tray - Lê Chân - Hải Phòng

Tel: (84-31)2 222 555 - Fax: (84-31)3 79 59 79
Email:shac@xaydungsonha.com.vn
Website: xaydungsonha.com, noithatsonha.com, biethunhadep, phukientubep.org, tubepquangninh.com

noi that phong bep, noi that phong ngu, noi that phong khach, san vuon – tieu canh, noi that biet thu, noi that nha ong, noi that showroom, phu kien tu bep, tu bep dep, tu bep

 

Lưu tin
Chia sẻ