Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kiểu Quần Tây Đẹp Hiện Đại Cho Nam Công Sở SQNA00020

0919699602
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:11 | 13/05/2024 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

33736358

0919699602

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1/ Thông tin sản phẩm 

Quần tây nam  là một loại sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ đấng mày râu nào. Được thiết kế để mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc, quần tây nam không chỉ là trang phục phù hợp cho các dịp quan trọng như công việc hay sự kiện, mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và tinh tế.

Mỗi chiếc quần tây nam đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo vừa vặn và sự thoải mái cho người mặc. Chúng có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như kaki, len, cotton, hoặc vải dạ, mỗi loại mang lại đặc tính riêng biệt.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, quần tây nam không chỉ là một trang phục truyền thống mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách cá nhân. Từ quần tây ôm sát kiểu cổ điển đến quần tây dáng suông hiện đại, cùng với sự kết hợp với các họa tiết và sọc, mỗi người đàn ông có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc quần tây phản ánh phong cách riêng của mình.

Để mua được một chiếc quần tây nam chất lượng, người tiêu dùng cần chú ý đến các yếu tố như chất liệu, độ bền, kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Ngoài ra, việc chăm sóc và bảo quản đúng cách cũng rất quan trọng để giữ cho sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp và sự bền bỉ qua thời gian.

2/ Địa chỉ mua sắm

Sợi Chỉ Vàng thương hiệu may mặc đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với sự chất lượng tốt và sự sáng tạo trong thiết kế. Sản phẩm của Sợi Chỉ Vàng không chỉ được ưa chuộng trong thị trường may mặc chung mà còn là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực đồng phục. Đặc biệt, các dòng sản phẩm đồng phục như đồng phục bác sĩ, nhân viên nhà hàng, hay đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đều được Sợi Chỉ Vàng chăm sóc đặc biệt.

3/ Thông tin liên hệ (sđt, website, fb , email)

Email: sale@SoiChiVang.com

SĐT: 096 579 3538

4/ Link sản phẩm:  Kiểu Quần Tây Đẹp Hiện Đại Cho Nam Công Sở – SQNA00020

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan