Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Thuê xe

Có nên thuê xe 9 chỗ tự lái Hyundai Starex không

0921396789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 14/09/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33415360

0921396789

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuê xe 9 chỗ tự lái là loại hình dịch vụ ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ người dân ở  Hồ Chí Minh mà  trên toàn thế giới đều ưa chuộng loại hình này. Dịch vụ này chuyên phục vụ nhu cầu di chuyển ngắn hạn như du lịch, thăm thân, công tác,…


Hình thức thuê xe tự lái này đáp ứng nhu cầu đi lại trong thời gian ngắn của khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn giúp thỏa mãn những đối tượng chưa có nhu cầu hoặc chưa đủ điều kiện sở hữu một chiếc xe riêng. Nhờ vào những ưu điểm trên mà thuê xe tự lái dần chiếm được tình cảm của nhiều người.


Thuê xe 9 chỗ tự lái tphcm có ưu điểm gì?


Ưu điểm dễ nhận ra nhất khi thuê xe 9 chỗ tự lái tphcm là bạn được sở hữu một chiếc xe đời mới, sang xịn mịn với mức giá siêu rẻ. Điểm này sẽ giải quyết được kha khá vấn đề nếu bạn chưa đủ kinh phí sắm cho mình một chiếc xe riêng.


Nếu bạn đi công tác tới một thành phố xa và phải ở lại đây trong một thời gian ngắn, bạn cảm thấy việc đi lại bằng taxi tốn thời gian lại không đủ độ riêng tư thì việc thuê một chiếc xe tự lái là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể chủ động thời gian, địa điểm, thật thoải mái phải không nào?


Xe Hyundai Starex hàng đầu trong dòng xe 9 chỗ hiện nay


Thế hệ Hyundai Starex sở hữu khá nhiều những đặc điểm nổi bật sang trọng hơn hẳn thế hệ đàn anh trước đó. Thế hệ mới mang phong cách hiện đại và sang trọng hơn với kích thước khá vượt trội nên đảm bảo anh/chị sẽ nhận được một khoản không gian rộng rãi cho cả người ngồi lẫn khoang hành lý.


Không gian nội thất xe rộng rãi thoải mái 


Nội thất của Starex rất ấn tượng với khoản không gian rộng rãi và thoải mái. Bảng Tap-lo được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Vô-lăng bọc da êm ái được tích hợp các phím chức năng vô cùng tiện lợi.


Ghế được bọc nỉ cao cấp cùng với việc sắp xếp, thiết kế rất gọn gàng tạo một khoản không gian rộng rãi cho lối đi.Ghế có khả năng gập chỉnh điện thông minh giúp hành khách có thể chọn tư thế ngồi thoải mái nhất. Riêng hàng ghế thứ 4 có thể trượt dài để lấy không gian rộng chứa hành lý hoặc làm chỗ nằm nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài rất tiện lợi.


Hệ thống điều hòa 2 chiều 2 dàn lạnh là điểm nổi bật của dòng xe này với khả năng làm mát cực chất lượng. Vì vậy anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm về bầu không khí khi ngồi trên chiếc xe này.


Hyundai Starex về động cơ


Hyundai Starex được trang bị động cơ xăng 2.4 MPI và 2.5 TCI.Với dung tích xy-lanh 2359cc thì Starex phiên bản máy xăng sản sinh công xuất cực đại là 172 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và tại vòng tua 4200 vòng/phút thì mo-men xoắn cực đại là 227Nm.


Với phiên bản máy dầu thì động cơ có dung tích 2476cc sản sinh công suất cực đại là 99 mã lực tại vòng tua 3800 vòng/phút với mo-men xoắn cực đại là 226Nm tại vòng tua 2000 vòng/phút. Cả hai bản đều được trang bị hộp số sàn 5 cấp chất lượng.


Thuê xe tự lái Hyundai Starex 9 chỗ uy tín tại TPHCM 


Nếu có nhu cầu thuê xe tự lái 9 chỗ tại tphcm, Quý Khách có thể ghé thăm bảng giá thuê xe 9 chỗ 1 ngày để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất. Xe 9 chỗ của Huynhdai starex với vẻ ngoài góc cạnh khỏe mạnh mà bên trong với nội thất tinh tế và sang trọng.


Động cơ của xe vận hành bền bỉ, ổn định rất phù hợp cho những hoạt động tập thể, những chuyến công tác, du lịch cùng gia đình hay nhóm thành viên cùng trải nghiệm cuộc sống du mục với nhau.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt