Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Thuê xe

Vì sao xe 4 chỗ Toyota Vios tại Bình Dương lại được ưa chuộng như thế

0908512861
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 02/12/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33537877

0908512861

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên thị trường thuê xe đang rất phát triển và ngày càng có nhiều dòng xe được bổ sung vào danh sách cho thuê xe để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Phải kể đến như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto,... là những xe hạng B phổ thông được ưa chuộng nhất trên thị trường. Trong đó, xe Toyota Vios vẫn đứng đầu và được yêu thích nhất hiện nay. 


Toyota Vios - Xe 4 chỗ quốc dân được ưa chuộng nhất


Đánh giá xe Toyota Vios cơ bản là bản nâng cấp giữa dòng đời, chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây. Phiên bản nâng cấp này có nhiều trang bị mới và có thêm biến thể phong cách thể thao – Vios GR-S. Mặc dù không có nâng cấp đáng kể hơn so với các đối thủ trong phân khúc, nhưng Vios vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vị thế của mình trong phân khúc B và toàn thị trường.


Toyota Vios đã chứng tỏ sự bền bỉ, giá trị thương hiệu và khả năng giữ giá cao trong thị trường xe hơi Việt Nam. Mặc dù Vios không có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản trước, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu cho những người đánh giá cao các yếu tố này khi mua xe.


Toyota Vios vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Keen Look. Mẫu xe này đã được tinh chỉnh một số chi tiết để mang đến những đặc điểm thiết kế tương tự với Toyota Corolla Altis và thậm chí có nét giống với Toyota Camry thu nhỏ khi nhìn từ phía trước.


Thiết kế thân xe của Toyota Vios


Về kích thước, Toyota Vios có chiều dài tổng thể là 4.425mm, rộng 1.730mm và cao 1.475mm. Chiếc xe có chiều dài cơ sở 2.550mm và khoảng sáng gầm xe là 155mm. Khoảng cách vào cua của chiếc xe là 5.1m và bán kính quay vòng của Vios 2022 là 5.2m, giúp cho việc di chuyển và đỗ xe trở nên dễ dàng hơn.


Về thiết kế thân xe, Toyota Vios vẫn giữ nguyên hai đường gân dập nổi từ phần hốc bánh trước tới phần hốc bánh sau. Mặc dù thiết kế này vẫn trẻ trung, nhưng có thể cảm thấy nhàm chán so với các đối thủ, như Honda City, đã có nâng cấp thiết kế đẹp hơn.


Cửa sổ trên xe Toyota Vios vẫn giữ nguyên viền cửa sơn đen và trụ B cũng sơn đen, tạo sự liền mạch cho thân xe. Cửa sổ vẫn được trang bị chức năng tự động lên và chống kẹt bên người lái.


Nội thất Toyota Vios


Tương tự như thiết kế ngoại thất, Toyota Vios vẫn duy trì kiểu dáng và bố trí các nút điều khiển trên tay lái như các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, hãng xe đã cải tiến hệ thống điều khiển âm thanh và các tính năng khác để người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tương tác với chiếc xe.


Điểm đáng chú ý của thiết kế nội thất Toyota Vios là không gian rộng rãi và thoải mái. Ghế trước được thiết kế với lớp đệm dày và êm ái, giúp cho việc ngồi trong xe trở nên thoải mái hơn. Ghế sau cũng được bố trí tối ưu, tạo ra không gian để chân cho hành khách phía sau.


Tiện nghi & an toàn Toyota Vios


Một trong những điểm nhấn của Toyota Vios là tích hợp nhiều tính năng tiện nghi hiện đại. Toyota Vios đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS – BA – EBD, cân bằng điện tử VSC, khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TRC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, camera lùi, cảm biến trước/sau và 3-7 túi khí. Những tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho hành khách khi lái xe trên đường.


Trang bị tiện nghi và giải trí trên Toyota Vios bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch với đầy đủ tính năng kết nối như điện thoại thông minh, Bluetooth, USB Smart Connect… Hệ thống âm thanh 6 loa trên các phiên bản GR-S và 1.5G, trong khi các phiên bản khác có 4 loa. Hai phiên bản E MT còn có tính năng phát DVD 1 đĩa.


Phiên bản G CVT và GR-S có đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, trong khi các phiên bản khác phải nhận/hủy cuộc gọi từ màn hình cảm ứng. Hệ thống điều hòa tự động chỉ có trên G CVT và GR-S.


Không phải tự nhiên mà xe Toyota Vios được ưa chuộng nhiều như thế trên thị trường thuê xe Bình Dương. Dù là xe thuê hay mua xe để chạy thì việc lựa chọn dòng xe phù hợp là cực kỳ quan trọng. Với sự tiện dụng, tiết kiệm xăng, động cơ êm, chạy ổn định, cũng như tính an toàn, tiện nghi của mình, mà dòng xe Toyota Vios trở thành dòng xe quốc dân được yêu thích trên thị trường hiện nay. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt