Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổng quan về thương hiệu bút máy cao cấp Montblanc

0979797799
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:58 | 06/10/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29263363

Khách vãng lai

0979797799

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những thương hiệu bút máy cao cấp được doanh nhân vô cùng ưa chuộng Montblanc. Hãy cùng Thế Giới Bút - THEGIOIBUT.VN khám phá ngay những điểm thú vị của loại bút này nhé!

Với những nhà doanh nhân thì bút máy cao cấp Montblanc chắc chắn đã không còn xa lạ gì. Đây là loại bút có thể giúp chủ nhân tăng sự sang trọng, quyền quý, tự tin hơn trong công việc. Để hiểu rõ hơn về loại bút này thì chúng ta cùng khám phá ngay bài viết dưới đây của Thế Giới Bút - THEGIOIBUT.VN nhé!

Nguồn gốc tên gọi bút máy cao cấp Montblanc

Bút máy cao cấp Montblanc đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường và trở thành loại bút cao cấp được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Nguồn gốc tên gọi của bút Montblanc được đặt theo tên của ngọn núi cao nhất Châu u. Bút có nhiều đặc điểm thú vị và ấn tượng, tạo nên đặc trưng riêng.

Tổng quan về thương hiệu bút máy cao cấp Montblanc

Không chỉ đặc biệt ở cái tên gọi mà bút Montblanc có logo là hình ngôi sao 6 cánh, đây cũng chính là việc sử dụng hình ảnh của ngọn núi cao nhất Châu u từ trên cao nhìn xuống. Thêm một chi tiết liên quan đến ngọn núi này nữa là trên ngòi bút bút máy cao cấp Montblanc chính hãng có khắc dòng số 4180, đây chính là độ cao của đỉnh núi Mont Blanc.

Xem thêm:

Chất liệu bút máy cao cấp Montblanc

Với loại bút máy cao cấp Montblanc thì chúng ta đã biết nó vô cùng giá trị, giá sản phẩm không hề rẻ. Yếu tố tạo nên sự đặc biệt này chính là chất liệu sử dụng cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Thông thường thì thân bút máy cao cấp được làm từ các nguyên liệu nhựa resin, đây là loại nhựa thông tự nhiên vô cùng đắt đỏ và quý hiếm. Tùy theo một số loại thì bút sẽ được mạ vàng, đính đá, phủ rhodium hoặc platinum đắt hơn cả vàng… tạo nên sự ấn tượng, sang trọng riêng cho sản phẩm.

Tại phần nắp bút, cài bút và ngòi bút của những chiếc bút máy cao cấp thì được làm từ nguyên liệu vàng nguyên chất nên giúp cho sản phẩm hoàn hảo và đạt chất lượng tốt. Chính những đặc điểm đó của bút đã giúp cho nó trở thành loại bút ký tên cao cấp được giới doanh nhân săn đón và sử dụng ưa chuộng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu bút máy cao cấp Montblanc

Bút máy cao cấp Montblanc được ra đời lâu năm và vẫn luôn là dòng but may cao cap được người dùng săn đón nhiều nhất. Thương hiệu này nổi tiếng với rất nhiều loại bút đẳng cấp như:

  • Bút Montblanc Heritage
  • Bút Montblanc Meisterstück
  • Bút Montblanc StarWalker
  • Bút Montblanc Cruise
  • Bút Montblanc PIX

Qua bài viết bạn có thể hiểu rõ hơn về loại bút máy cao cấp Montblanc đang được người dùng ưa chuộng hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay cho Thế Giới Bút - THEGIOIBUT.VN nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan