Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ủng Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Jogger Alaskac S3 TUBH0093

0931132507
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:37 | 02/01/2024 | Toàn quốc

Lượt xem tin

10

Mã tin

33582548

0931132507

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1/ Thông tin sản phẩm

Chất liệu an toàn

Ủng bảo hộ jogger được chế tạo từ chất liệu chống va đập cao cấp, đặc biệt thiết kế để bảo vệ đôi chân khỏi những nguy cơ và rủi ro trong môi trường làm việc đầy thách thức. Chất liệu chống va đập không chỉ nâng cao độ bền mà còn hiệu quả trong việc giảm tác động mạnh từ các vật thể nặng, giảm nguy cơ chấn thương và tổn thương cho người sử dụng. Hơn nữa, tính năng chống nước của chất liệu giúp đảm bảo khả năng kháng nước, đặc biệt quan trọng khi làm việc trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Kiểu dáng chuyên nghiệp

Thiết kế màu sắc và kiểu dáng chuyên nghiệp của ủng bảo hộ lao động chính hãng không chỉ làm nổi bật tính an toàn mà còn là biểu tượng của sự chăm chỉ và đẳng cấp trong công việc. Bộ ủng này được thiết kế với sự tinh tế và chú trọng đến từng chi tiết, tạo nên một vẻ ngoại hình đẹp mắt, hoàn hảo cho môi trường làm việc chuyên nghiệp. Màu nâu được lựa chọn một cách cân đối, tạo điểm nhấn vừa đủ để ủng trở nên nổi bật mà không làm mất đi tính chính thức. Kiểu dáng chuyên nghiệp với màu nâu không chỉ tạo ấn tượng tích cực với đồng nghiệp và đối tác, mà còn giúp người sử dụng cảm thấy tự tin và thoải mái trong môi trường làm việc.

Chống trượt hiệu quả

Tăng cường độ an toàn khi di chuyển trên các bề mặt trơn trượt. Lớp lót bên trong được thiết kế thoáng khí, giúp đôi chân thoải mái và không bị ẩm mồ hôi khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm phản ánh sự chú ý đến cảm giác thoải mái, an toàn và thẩm mỹ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Tốt đứng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ đáng tin cậy. Với nền tảng kinh nghiệm lâu dài và sự phát triển không ngừng, "Bảo Hộ Tốt" đã xác lập vị thế của mình như một đối tác đáng tin cậy, luôn điều hành cùng doanh nghiệp và người lao động.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Ủng Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Jogger Alaskac S3 – TUBH0093

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan