Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quả óc chó mua ở đâu

0979225358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:23 | 27/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

22554532

0979225358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quả óc chó được mệnh danh là vua trong các loại hạt dinh dưỡng và được dùng làm thuốc trong Đông y từ trước tới giờ. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: 0979 225 358

Quả óc chó tốt cho tim mạch

 

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Loma Linda ở California và New Mexico ở Las Cruces, đã xác nhận rằng ăn quả óc chó hàng ngày giúp giảm mức độ cholesterol “xấu” trong máu. Quả ó chó có khả năng làm giảm cholesterol từ cả hai loại chất béo chúng chứa và sự hiện diện của beta-sitosterol, một hợp chất tự nhiên làm giảm cholesterol. 7-8 quả óc chó hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim.

 

Trong quả óc chó còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng như: canxi, magiê, crôm, những chất này tham gia vào nhiều quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Canxi có tác dụng đối kháng cadmin chất gây nên cao huyết áp. Crôm có thể xúc tiến việc lợi dụng đường glucose và bài tiết cholesterol, bảo vệ tim mạch. Crôm và magiê còn có tác dụng tăng cường chức năng của cơ tim. Vì vậy, nếu mỗi ngày ăn mấy quả hồ đào có thể cải thiện tình trạng tim mạch, có tác dụng rất tốt đối với việc phòng trị bệnh tim mạch như chứng xơ cứng động mạch.

 

Việc ăn quả óc chó góp một phần quan trọng giúp ổn định huyết áp của bạn, đây là nghiên cứu được phát triển bởi Viện Y tế Quốc gia. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chế độ ăn từ 4-5 quả hồ đào hàng ngày là một cách hiệu quả để làm giảm huyết áp, giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

 

Quả óc chó tốt cho phụ nữ có bầu

 

Trong quả óc chó rất giàu chất acid béo Omega-3 ( cao gấp 4.5 lần so với cá hồi ), rất tốt cho thai nhi hình thành não bộ trong giai đoạn thai kỳ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

 

Cũng như chất oxi hóa trong quả óc chó, hạt óc chó giúp bà bầu tăng cường đề kháng. Phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hó

 

Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em phụ nữ như: viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.

Giá bán quả óc chó - quả to - hàng loại 1: 350k/kg

 

 

Tại Hà Nội
CS1: Mobile: 0936 136 879 // Cố Nhuế – Từ Liêm – Hà Nội
CS2: Mobile: 0979 225 358 // Ngõ 435A, đường Giải Phóng, Q. Thanh Xuân, HN

Tại Sài Gòn
CS1: Mobile: 0916 687 931 // Số 333, đường Nguyễn Văn Công, Q. Gò Vấp, SG
CS2: Mobile: 0984 779 550 // Số 53, đường Thạnh Lộc 18, Q. 12, SG

 

 

Lưu tin
Chia sẻ