Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

0938363802
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 11/04/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

33153586

0938363802

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các loại hạt tốt bà bầu được kể đến gồm: hạt điều, hạt óc chó, hạt macca, mix các hạt dinh dưỡng,... tuy nhiên ăn vào thời điểm nào và cách ăn thế nào thì tốt cho mẹ bầu cần chú ý. Hãy cùng BOBONA tìm hiểu các hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu ở bài viết sau đây:

Ngoài chế độ ăn uống thường ngày, mẹ bầu cũng cần bổ sung các loại hạt để giảm cơn thèm ăn vặt và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi. Bài viết này sẽ gợi ý cho mẹ bầu lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng phù hợp trong thời gian thai kỳ.

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

1. Bà bầu nên ăn các loại hạt vào thời điểm nào?

Rất nhiều mẹ bầu băn khoăn là không biết nên ăn các loại hạt tốt cho bà bầu vào thời điểm nào trong suốt 9 tháng mang thai. Thực tế là trong suốt thời gian mang thai, mỗi giai đoạn 3 tháng đầu, giữa và cuối thì em bé vẫn phát triển đều đặn và cần các dưỡng chất phù hợp. Tuy nhiên thời điểm tốt nhất để ăn các loại hạt cho bà bầu là 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ. Những mẹ bầu ăn các loại hạt trong 3 tháng đầu thai kỳ khi em bé sinh ra có chỉ số IQ, trí nhớ và sự chú ý tập trung khá tốt so với những mẹ bầu không ăn hạt.

Tuy vậy, mẹ bầu vẫn cần nhớ là phải bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm khác nhau chứ không phải chỉ ăn hạt thôi. Lượng calo có trong các loại hạt khá cao nên mẹ bầu chú ý lượng ăn cho phù hợp với cơ thể.

2. Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng và cách ăn mỗi ngày

2.1. Hạt điều

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

Hạt điều không chứa cholesterol và an toàn cho tim mạch, bên canh đó hạt điều cũng giàu magie, canxi … có tác dụng giúp xây dựng hệ cơ xương, cơ bắp chắc khỏe cho thai nhi. Bên cạnh đó các chất dinh dưỡng có trong hạt điều giúp mẹ bầu dễ dàng hấp thụ chất sắt từ thực phẩm khác tốt hơn. Mỗi ngày mẹ bầu ăn khoảng ¼ cốc hạt điều sẽ đảm bảo cung cấp dinh dưỡng từ loại hạt này.

2.2. Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân là món ăn vặt thơm ngon, loại hạt dinh dưỡng dưỡng cho bà bầu không thể bỏ qua. Hạnh nhân có hàm lượng Omega 3 dồi dào rất tốt cho mẹ bầu, tốt cho sự phát triển trí tuệ của thai nhi, ngoài ra hạnh nhân còn có lượng folate và axit folic dồi dào có thể ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Ngoài ra, magie trong hạnh nhân cũng có thể giúp giảm nguy cơ sinh non. Bà bầu nên ăn 20 đến 25 hạt hạnh nhân mỗi ngày để có kết quả tốt nhất cho cơ thể.

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

2.3. Hạt óc chó

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

Đứng đầu danh sách các loại hạt dành cho bà bầu nên ăn chính là hạt óc chó. Đây là loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin E, omega-3, phốt pho và đặc biệt là axit hữu cơ hỗ trợ sự phát triển trí não và trí thông minh của thai nhi và tăng cường hệ miễn dịch. Mẹ bầu ăn quả óc chó cũng có tác dụng ngủ ngon hơn, mỗi ngày mẹ bầu nên ăn 6 đến 8 hạt óc chó có thể sinh con thông minh, lanh lợi. 

2.4. Hạt macca

Hạt macca cung cấp nhóm vitamin A, B, E, protein, axit folic và nguồn khoáng chất vi lượng có lợi cho sức khỏe của mẹ và hỗ trợ sự phát triển trí não và cải thiện hệ xương cũng như cơ bắp của thai nhi. Hạt macca là nguồn cung cấp omega 3 giúp tăng cường cholesterol tốt cho mẹ bầu, ngăn ngừa cao huyết áp và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Bà bầu ăn 5-10 hạt macca mỗi ngày có thể giúp cải thiện chứng biếng ăn, ổn định hệ thống tiêu hóa và giảm các bệnh đường ruột và hỗ trợ cải thiện làn da.

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

2.5. Hạt dẻ

Hạt dẻ chứa nhiều canxi, protein, chất béo, sắt, kẽm, phốt pho, vitamin… Đây là những chất có lợi cho sự phát triển hệ xương, cơ bắp và tuần hoàn máu của bà bầu. Ăn hạt dẻ cũng có thể giúp giảm mệt mỏi và đau khớp khi mang thai.

Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng 

2.6. Hạt sen

Một loại hạt khác mà mẹ bầu có thể sử dụng trong ăn vặt hàng ngày chính là hạt sen. Theo Đông Y, hạt sen có tác dụng an thần, giúp ăn ngon miệng hơn. Do đó, loại hạt này rất phù hợp với mẹ bầu gặp tình trạng nghén nặng hoặc mất ngủ.

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

2.7. Hạt bí

Hạt bí là một món ăn vặt ngon và dễ tìm. Hàm lượng cao chất xơ cải thiện tiêu hóa, chất tryptophan có tác dụng giảm trầm cảm, trả năng điều chỉnh insulin khi ăn hạt bí có thể giảm nguy cơ tiêu đường thai kỳ cho mẹ bầu. Cho nên mẹ bầu cần bổ sung hạt bí trong chế độ ăn hàng ngày.

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

2.8. Hạt chia

Trong số các loại hạt bà bầu nên ăn, hạt chia là nguồn cung cấp axit béo omega-3 tuyệt vời. Được biết, trong 100g hạt chia chứa lượng omega-3 cao gấp 8 lần so với cá hồi. Hạt chia cũng rất giàu axit folic, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa dị tật ống thần kinh của thai nhi. Phụ nữ mang thai nên tiêu thụ 1 đến 2 thìa hạt chia mỗi ngày để tận hưởng tất cả những lợi ích của loại hạt này.

3. Các loại hạt dinh dưỡng bà bầu không nên ăn

Hầu hết các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu đều lành tính và có công dụng rất tốt đối với sức khỏe của phụ nữ mang thai. Tuy vậy, cũng sẽ có một vài loại hạt phụ nữ mang thai không nên ăn vì chúng mang lại tác dụng phụ không mong muốn khi mẹ bầu ăn quá nhiều, nhất là trong thời gian ba tháng đầu của thai kỳ.

3.1. Hạt ý dĩ

Hạt ý dĩ là nguyên liệu cho các món ăn ngon như cháo, súp, có tác dụng bồi bổ cơ thể và chữa một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Tuy nhiên, mẹ bầu ăn quá nhiều hạt ý dĩ sẽ có nguy cơ gây co thắt tử cung, dễ dẫn đến nguy hiểm cho sự an toàn của thai nhi. Loại hạt mà bà bầu không nên ăn đó là hạt ý dĩ.

3.2. Hạt hướng dương

Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

Danh sách các loại hạt bà bầu không nên ăn có tên hướng dương. Hạt này có nhiều chất dinh dưỡng nhưng mẹ bầu không nên ăn quá nhiều vì có nguy cơ gây nóng cơ thể và ngộ độc. Cụ thể:

  • Nếu mẹ bầu ăn nhầm vỏ hướng dương sẽ dễ gây táo bón, ăn nhiều nhân hướng dương có nguy cơ gây tiêu chảy, đau bụng, chóng mặt.
  • Hướng dương có thể sẽ gây ra dị ứng đối với những mẹ bầu có cơ địa nhạy cảm hoặc là có tiền sử dị ứng với các loại hạt.
  • Mẹ bầu ăn quá nhiều hạt hướng dương có khả năng bị các bệnh ngoài da, làm cho tóc và móng trở nên giòn, dễ gãy hơn.
  • Ngoài ra chất selen có trong hướng dương khi được tích tụ nhiều dễ dẫn đến các triệu chứng khó chịu, cơ thể mệt mỏi, nôn mửa.
  • Bất kỳ ai ăn quá nhiều hạt hướng dương cũng có nguy cơ nhiễm độc phốt pho, gây hại cho thận. Độc tính này xuất phát từ quá trình cây hút các hoạt chất có trong đất, vận chuyển lên hoa và kết tụ lại ở hạt.

4. Các lưu ý khi sử dụng hạt dinh dưỡng cho bà bầu trong thời gian thai kỳ

  • Các loại hạt dinh dưỡng bà bầu sử dụng cần được bảo quản trong hộp kín, nơi thoáng mát hoặc trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Mẹ bầu không được sử dụng các loại hạt dinh dưỡng đã quá hạn sử dụng hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Khi sử dụng các hạt dinh dưỡng, tránh ăn quá nhiều một loại hạt mà phải ăn đa dạng. Điều này có thể khiến mẹ bầu cảm thấy no bụng và không thể ăn thêm các thực phẩm khác gây ra việc mất cân bằng dưỡng chất. Bên cạnh đó nếu ăn quá nhiều dễ dẫn đến gặp phải tình trạng tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi.
  • Mẹ bầu tốt nhất lựa chọn hạt khô, nguyên chất, tự nhiên. Tránh việc chọn các loại rang muối, bọc đường sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Khi nhận thấy tình trạng đau bụng, buồn nôn, chóng mặt,…sau khi sử dụng hạt, mẹ bầu nên ngừng sử dụng và nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.
  • Thỉnh thoảng có một vài mẹ bầu có thể dị ứng với các hạt, thì cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn nhóm hạt dinh dưỡng sử dụng trong thai kỳ và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.
  • Mẹ bầu không ăn thay thế các loại hạt cho các bữa chính và phụ.

5. Các loại hạt dinh dưỡng dành cho bà bầu được sản xuất tại công ty BOBONA

5.1. Hạt điều bóc vỏ rang muối

Hạt điều giàu khoáng chất, trong đó cao là Kali, Magie, Canxi, Sắt.

Chất béo trong hạt điều hầu hết là các acid béo không bão hòa như Omega 3, Omega 6 giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và điều hòa hệ thần kinh của cơ thể.

Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng 

  • Hàm lượng Natri thấp và hàm lượng Kali cao nên rất có lợi trong phòng ngừa tăng huyết áp.
  • Hạt điều có hàm lượng sắt khá cao, giúp tạo máu, nâng sức đề kháng.
  • Hàm lượng chất xơ và protein có trong hạt điều có thể giúp giảm cơn đói và tăng cảm giác no. Đây cũng là thực phẩm cung cấp ít calo, vì vậy chúng có thể giúp giảm cân.
  • Hạt điều có chứa lượng axit oleic là một chất béo không bão hòa đơn, có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm nồng độ triglycerid.
  • Trong hạt điều còn chứa magiê, có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa đau tim.

5.2. Hạt mắc ca sấy mật ong

Nhân Hạt Mắc Ca Sấy Mật Ong BOBONA với thành phần chủ yếu từ hạt mắc ca và mật ong. Tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, giòn béo cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm cam kết không chứa các chất phụ gia, chất bảo quản hay dầu mỡ gây hại. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

Sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, vitamin và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Có thể dùng cho người ăn chay, phù hợp với người tập Gym, Yoga và rất tốt cho sức khỏe..

Thành phần dinh dưỡng kcal: 700 calo / 100gram

• Macca: 98%

• Mật Ong: 2%

5.3. Mix các loại hạt cho bà bầu

Hạt hỗn hợp dinh dưỡng hay còn gọi là hạt mix dinh dưỡng với thành phần gồm: Hạt điều 20%, Hạt hướng dương 13%, Hạt bí xanh 12%, Hạt hạnh nhân 10%, Hạt mắc ca 10%, Hạt chia 10%, Nho khô 10%, Mật ong 10%, Hạt óc chó 5%. Sản phẩm mix các loại hạt dinh dưỡng dành cho bà bầu của BOBONA rất phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai.

Các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng 

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

Sản phẩm có hàm lượng Chất xơ, Protein, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, vitamin và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Có thể dùng cho người ăn chay, phù hợp với người tập Gym, Yoga và rất tốt cho sức khỏe.

6. Mua các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu ở đâu?

BOBONA là một thương hiệu mới xuất hiện gần đây nhưng đã đem lại ấn tượng tốt cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng, hàm lượng dĩnh dưỡng cao có trong sản phẩm như: chất xơ cao, vitamin, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, Kẽm và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, tốt cho sức khỏe nên rất được lòng nhiều khách hàng khó tính.

- XEM THÊM TOP 1 ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG MUA HẠT DINH DƯỠNG UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM

BOBONA được xem như là cửa hàng bán hạt dinh dưỡng. Chúng tôi xin cam kết:

  • Shop luôn kinh doanh sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu đảm bảo, uy tín trong giao dịch.
  • Sản phẩm: Cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn VSATTP.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chuẩn ISO 22000:2018 hay HACCP
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt.
  • Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để quý khách chờ đợi lâu khi nhận hàng.
  • Đổi trả nếu hàng lỗi hoặc sai mẫu cho quý khách.

Hiện tại, các loại hạt dinh dưỡng cho bà bầu sản phẩm như hạt điều, hạt macca, hạt óc chó của thương hiệu BOBONA đã có mặt trên các sàn TMĐT, Faceboook, ….và cửa hàng nằm tại: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM. Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc có thể đặt hàng thông qua website: http://bobona.vn/

- Mua hàng online:

Website: bobona.vn/

Shopee: shopee.vn/bobonafoods

Facebook: https://www.facebook.com/bobona.vn

Sendo: https://www.sendo.vn/bobona

Quý khách cần tìm mua hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu tham khảo sản phẩm của Công ty cung cấp sản phẩm các loại hạt dinh dưỡng cho bầu chất lượng uy tín BOBONA

7. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX & TM ĐẸP NHANH

Địa chỉ: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.363.802

Email: bobonafoods@gmail.com

Website: http://bobona.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt