Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua canxi cơm Nhật Bản chính hãng

02473084688
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 30/09/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

27

Mã tin

32272954

02473084688

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Là một người tiêu dùng thông thái, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín như Dược phẩm Minh Phúc Asia để đặt hàng vì đây là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn và người thân.
Tại sao canxi cơm Nhật Bản được ưa chuộng đến vậy?
Bổ sung canxi thường xuyên là vấn đề được ưu tiên hàng đầu với bất kể lứa tuổi nào. Với xuất xứ từ Nhật Bản, canxi cơm được nghiên cứu với thành phần chính từ vỏ sò biển Hokkaido, vi cá mập, sữa chua lên men tạo nên canxi lactate. Sản phẩm được các chuyên gia về sức khỏe đánh giá cao về khả năng bổ sung canxi cho xương chắc khỏe.
Canxi cơm Nhật Bản có tỉ lệ hấp thụ cao, ở trẻ nhỏ đạt tới 99%, 90% ở người trung tuổi. Đây là tỉ lệ cao so với các loại canxi thông thường – hiệu quả chỉ đạt chưa đến 50%. Tăng mật độ xương – bí quyết giúp cho nhiều người Nhật Bản vẫn làm việc hiệu quả ngay cả ở độ tuổi 70-80. Sử dụng các sản phẩm này dễ gây ra hiện tượng táo bón, cần sự hỗ trợ của vitamin D để tăng cường hấp thụ.
Một trong những yếu tố giúp canxi cơm Nhật Bản được ưa chuộng chính là dễ dàng cho vào cơm để nấu cho cả gia đình. Cháo, canh hoặc súp cũng có thể sử dụng mà không hề có mùi, vị khác biệt. Với tính chất giữ nước đặc biệt Unical for rice có thể giúp cơm ngon, xốp, có độ dẻo thích hợp. Là dạng gói tiện sử dụng, mỗi gói chứa 2,5g (dùng cho 150-300g gạo) có thể nấu cơm ngon và bổ sung Canxi.
Gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng Canxi cơm – Unical 365 ngày/năm mà không phải lo lắng về bất cứ tác dụng phụ nào vì khả năng hấp thụ tuyệt vời của sản phẩm.
Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại 7 quốc gia hàng đầu. Các quốc gia như Mỹ, Nhật, Úc, Canada,… đều công nhận đây là giải pháp cho sức khỏe con người.
Địa chỉ mua canxi cơm Nhật Bản chính hãng 
Mua canxi cơm Nhật Bản ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?
Ở Nhật Bản, Chính phủ thường tuyên truyền cho người dân ngoài chăm luyện tập thể thao còn chú ý tới dinh dưỡng trong đó có bổ sung canxi. Các bà mẹ thường chú trọng tới việc bổ sung canxi đầy đủ ngay trước và trong quá trình mang thai. Đặc biệt, từ trẻ sơ sinh tới trưởng thành cũng luôn được quan tâm để có thể cung cấp đầy đủ canxi.
Tại Việt Nam, Canxi cơm là sản phẩm duy nhất đồng hành cùng đề án 641, đề án 818 tổng cục dân số & KHHGĐ chăm sóc sức khỏe xương khớp và cải thiện tầm vóc cho người Việt Nam.
Là một người tiêu dùng thông thái, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín như Dược phẩm Minh Phúc Asia để đặt hàng vì đây là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn và người thân.
Đặt mua tại những cơ sở không uy tín có thể dẫn đến tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả hoặc bảo quản sai cách khiến chất lượng sản phẩm giảm sút nghiêm trọng.
Hiện sản phẩm canxi cơm Nhật Bản đang được phân phối tại Dược Minh Phúc với đầy đủ giấy tờ xuất xứ, kiểm định chất lượng, giá tốt. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Dược Phẩm Minh Phúc ASIA
Địa chỉ: Số 10/266 Đội Cấn, P. Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 024.7308.4688
Website: duocphammpasia.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt