Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 mẫu quần Jean phổ biến dành cho nam giới

0789888765
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 30/03/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

7

Mã tin

31956737

0789888765

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

5 mẫu quần Jean sau đây đang phổ biến tới tất cả các chàng trai, chúng tôi giới thiệu tới người dùng, người dùng có thể tham khảo và tìm kiếm được mẫu quần Jean phù hợp với mình:

Quần Jean Skinny: Sự bổ sung mới nhất trong gia đình quần jean, kiểu quần này ôm sát hơn với phần mở ống côn. Nói chung là thấp đến trung bình với dây kéo. Gầy từ hông đến viền.

Quần Jean mỏng: Không quá chật, không quá lỏng. Nói chung là bay giữa tầng với zip fly. Thẳng qua hông, thon gọn qua đùi với độ mở chân hẹp hơn.

Quần Jean thông thường: Quần jean ống đứng, thường có ống quần ở giữa. Ống quần buông thẳng từ đầu gối đến gấu quần, có độ hở chân khá rộng. Thẳng qua hông và đùi.

Quần Jean thoải mái: Một chiếc áo vừa vặn từ eo đến hở chân, một chiếc áo denim được cắt thoải mái sẽ không ôm sát bất kỳ phần nào trên cơ thể bạn.

Quần Jean lỏng lẻo: Một chiếc quần vừa vặn rộng rãi. Quần jean vừa vặn nhất, cung cấp nhiều không gian ở đùi, chân và mông cho những người đàn ông cần nó.

Với 5 mẫu quần trên hi vọng các chàng trai sẽ chú ý và có được những mẫu quần Jean phù hợp với mình nhất, chúc bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn được một chiếc quần Jean phù hợp với số đo của cơ thể.

#quần jean nam size lớn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan