Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Diện đồ đôi đẹp và chuẩn với áo thun đôi : Bạn đã biết

0500633501
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:23 | 23/10/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

12

Mã tin

31447470

0500633501

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngoài việc diện cùng nhau những phụ kiện thời trang như mũ nón, vòng tay, đồng hồ, nhẫn hay giày đôi…thì những chiếc áo thun cũng được các cặp đôi “săn lùng” và ưa chuộng không “kém cạnh” gì. Khi đi bên nhau, ắt hẳn ai nhìn vào cũng sẽ đoán được mối liên quan giữa bạn và người ấy ra sao. Chính vì vậy, để “khẳng định lãnh thổ” của mình và có những phong cách ăn mặc chuẩn đẹp, hãy cùng Totoshop khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu xem những cách diện đồ đôi với áo thun đôi ấy như thế nào nhé.

  1. Phái đẹp :
  • Phối đồ cùng váy đuôi cá :

Một trong những món đồ mang đến người mặc sự nữ tính và điệu đà hơn chắc hẳn không gì khác ngoài những chiếc váy. Trong số đó, váy đuôi cá là được ưu ái nhiều hơn bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng và luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đi học, đi là, thậm chí dự tiệc. Khi mix cùng áo thun đi cạnh bên người mình yêu, nàng sẽ vô cùng yêu kiều và thanh lịch cùng dáng vẻ xinh đẹp mà set đồ này tôn lên đấy!

  • Phối đồ cùng quần culottes sọc :

Không biết từ bao lâu, những chiếc quần ống rộng (quần culottes) lại được nhiều cô nàng yêu thích đến thế. Với khả năng “hack dáng” cực đỉnh của chúng khi mix cùng ao thun doi lại khiến tổng thể thêm phần xinh xắn và sành điệu. Với những chiếc áo croptop nàng lại có thể khéo léo khoe chiếc eo thon gọn của mình, hoặc nếu nàng diện cùng chiếc áo basic thì nên sơ vin để tránh việc trông nàng kém gọn gàng nhé.

  1. Phái mạnh :
  • Phối đồ cùng quần kaki :

Việt Nam có 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, vào mùa xuân-hạ thời tiết thường khá ẩm và nóng bức, để có một bộ trang phục vừa thấm hút mồ hôi, vừa năng động trẻ trung bạn hãy lựa chọn cách phối đồ nam mùa hè này nhé.

  • Phối đồ cùng jogger :

Hai item này đều quá quen thuộc với các chàng trai trẻ. Áo thun đôi ta có thể nhìn thấy được sử dụng ở khắp mọi nơi, từ đi chơi, đi thể thao, đi đến trường học. Sự linh hoạt chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc áo này. Họa tiết đơn giản nhưng không làm giảm đi sự nổi bật của chiếc áo này, đem đến một vẻ ngoài trẻ trung và cực chất cho chàng.

 

Xem thêm tại Totoshop !

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan