Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Adidas Prophere Cloud White

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

06:27 | 24/07/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

7

Mã tin

30613419

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Adidas Prophere Cloud White - không chỉ là cú hit mới tinh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong mẫu mã, là bước đi Việc đầu tiên mà "3 sọc" tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng xu thế Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. cố nhiên, Adidas Prophere sẽ siêu phẩm giày thể thao còn được đề cập đến phổ biến hơn nữa trong tương lai.

Đôi giày có gì đặc biệt? những đổi thay, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Nhận định chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại những shop sneaker chất lượng đà nẵng thuộc Fandy - Nơi phân phối hầu hết các loại giày thể thao adidas đà nẵng hot hit nhất hiện nay!

Giày Adidas Prophere  Cloud White

kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas Prophere Cloud white 2018

Thay vì tiếp diễn lớn mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang phân khúc đậm chất thời trang, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Cloud 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, vững mạnh.

Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải "3 sọc" dáng điệu ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. đầy đủ đặt trên một Midsole dày dặn với các tuyến đường bo cong, uốn lượn hợp lý để có được cảm giác liền mạch cho nói chung kiểu dáng.

chung cục là phối màu, Adidas sử dụng sắc Trắng (White) khá tươi tỉnh, nhẹ nhõm, phối cùng sắc Đỏ tươi (Light Red) ở dải sọc hai bên hông. Sự phối hợp màu sắc phối hợp này tạo cho đôi giày dung mạo đơn thuần, vừa ko kém phần nổi bật, cũng như có thể Mix/Match cùng rộng rãi bắt mắt cá tính khác nhau.

Đặc điểm thu hút trên giày Adidas Prophere White Red

Ngoài các chi tiết nhận diện thương hiệu, một điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nói đến Adidas Prophere chính là phomg dáng Chunky đặc trưng. đạt được sản phẩm vẻ cổ điển xen lẫn thời thượng với phong cách các con phố thị trấn hiện đại. bên cạnh những phối màu đã từng xuất hiện tại Fandy. Giờ đây bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc hấp dẫn, đáng để sở hữu là White Red.

phương pháp được tích hợp trên giày Prophere Cloud White

phương pháp bộ đệm cao su mới – kể về Adidas là kể về những bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một kỹ thuật bộ đệm mới cùng giá tiền bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày cá tính hot nhất khắp toàn cầu sớm thôi!

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…giày Prophere Cloud White red. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài Bộ Vệ Sinh Giày Fandy, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Giày Adidas Prophere  Cloud White

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

dĩ nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tục những sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Áo thể thao Đà Nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan