Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:35 | 02/11/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

10

Mã tin

29337113

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Alexander McQueen White Wine Red – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong thời trang đã ko còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đấy, người ta dần quan tâm và tìm tới những vẻ đẹp giản đơn hơn. Nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Alexander McQueen – Một cái tên sớm thức thời cùng khuynh hướng ấy, với lần Trước tiên đặt chân vào thị phần giày sneaker đà nẵng đầy biến động, đã mau chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của những chàng trai, cô gái ưa thích cá tính tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

Đôi giày có gì đặc trưng khiến giới trẻ phải đổ xô săn lùng như thế? Hãy cộng tìm kiếm câu giải đáp thật kĩ càng, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

Giày Alexander McQueen White Wine Red

thiết kế và chất liệu trên giày Alexander McQueen Red Velvet 2018

Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen Red Velvet trong khoảng da cao cấp, nửa dưới (Midsole) trong khoảng cao su cứng, dày dặn. Dễ dàng phối trộn mọi phong cách cá tính, phù hợp cho đa dạng nhu cầu đi học, đi làm, đi dã ngoại,…của các bạn.

Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày mang màu Đỏ nhung hết sức vượt trội. Một gợi ý đáng để cân nhắc mà sở hữu nếu như các bạn đang muốn thổi vào tủ giày của mình chút phá cách.

Đặc điểm đặc sắc của Alexander McQueen Wine 2018

Alexander McQueen đã hết sức tinh tế trong cách nhấn nhá thương hiệu. Bằng việc dáng điệu tên gọi dưới một font chữ đẳng cấp hơn, nằm gọn ghẽ trong phạm vi miếng da lộn ở gót giày. Không chỉ bảo đảm tính nhận diện nhãn hiệu, mà còn giữ nguyên ý thức giản đơn vốn có cho khái quát ngoại hình sản phẩm. Hơn thế nữa, Midsole dày đến 5 phân có thể cải thiện hiệu quả chiều cao khiêm tốn của những “nấm lùn”, đương nhiên giúp bạn thêm phần tự tin! Không chỉ có thế Fandy còn là cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng đem lại cho các bạn rộng rãi sản phẩm nóng hit nhất

phương pháp tích hợp giày McQueen Red Wine

công nghệ mặt đế ngoài chống trơn tru trượt – dùng hệ thống những hoa văn, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn di chuyển an toàn trên các bề mặt, địa hình suôn sẻ trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hãn hữu có ai để ý này. Nhà cung cấp chẳng phải áp dụng thêm bất kỳ công nghệ tân tiến và hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ giàng nguyên lành sự tinh giảm, các trị giá cơ bản, thuần nhất trên giày McQueen Red Wine.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày McQueen Wine 2018. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép nike đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

Giày Alexander McQueen White Wine Red

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ biến chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan