Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Force 1 Low 07 Big Logo White Black

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:50 | 26/11/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

5

Mã tin

29398763

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa danh tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black dĩ nhiên ko ngoại lệ. Mang dung mạo độc đáo với 2 mảng Đen – Trắng. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Nhận định thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày sneaker đà nẵng tương tự nhé!

Giày Nike Air Force 1 Low  07  Big Logo  White Black

Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black

thiết kế và chất liệu trong giày Air Force 1 White Black Big Logo

một đôi giày Af1 White Black Big Logo 2019 thường rất dễ nhận biết bởi thiết kế tối giản đặc trưng, dáng giày ko quá hầm hố cũng như rất ít các chi tiết rườm rà, thừa thãi. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cộng túi khí AIR giúp trải nghiệm vận động trở thành nhẹ nhõm, thanh tú và vô cùng tha hồ.

Về chất liệu, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền dài lâu về ổn định. Bộ đệm cao su đem lại khả năng đàn hồi linh động, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển động nhiều hay phải mang giày trong thời gian dài.

Về phối màu, giày Air Force 1 White Black khoác trên mình 2 màu Đen – Trắng cơ bản, nhưng cách phối lại hơi độc đáo với việc chia đôi giày thành 2 mảng màu tách biệt nhau, cắt ngang giữa dấu “swoosh”.

Đặc điểm thu hút ở giày Nike Air Force 1 White 2019

Cộp mác Nike, tất nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh lớn bản ở hai bên hông. Song, phiên bản lần này lại là tình trạng đặc biệt khi dấu Swoosh được ẩn một phần sau mảng chất liệu lưới màu Đen sắp gót, chỉ thấy phần còn lại trên nền Trắng của đôi giày. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho những giáo đồ của Air Force 1.

phương pháp tích hợp của giày AF1 Low White Black

phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là đề cập về những thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên giày Nike Air Force 1 Low White Black ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Nike Air Force 1. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất. Hãy ké Fandy để có cơ hội giày thể thao ưng ý nhất nhé!

Giày Nike Air Force 1 Low  07  Big Logo  White Black

Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới đa dạng lựa chọn hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan