Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

0983262915
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:35 | 20/03/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

33108376

0983262915

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách phối đồ với quần short Nam

Phối đồ quần short nam với áo sơ mi

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Đây được coi là cách phối đồ đơn giản và lịch sự nhất. Vì hai chất vải na ná nhau về hình thức cũng như tính đơn giản về hình thức của cả hai món đồ tạo nên sự hài hòa tổng thể.

Bạn nên chọn màu quần tối hơn áo sơ mi một chút hoặc nếu một trong hai là màu trắng thì vật còn lại nên là màu nổi để cân bằng bộ trang phục hoặc đồng màu cũng là cách phối hay. Và cố gắng chọn chiếc sơ mi vừa phải đừng để nó biến chiếc quần short của bạn thành chiếc quần ngủ nhé.

Phối đồ quần short nam với áo thun 

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Nếu bạn đang loay hoay không biết mặc gì cho đẹp hay tối giản thì ý tưởng này là dành cho bạn. Cách phối quần short nam với áo thun này sẽ khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn cho nên nó phù hợp với mọi lứa tuổi.

Và các phối đơn giản này bạn có thể biến tấu để nó trở nên thu hút hơn: chọn các hình in trendy, chọn các màu áo nổi hoặc màu áo mình thích và nếu muốn để chơi, gặp gỡ bạn bè thì chiếc quần short vải form đứng sẽ là một lựa chọn tối ưu. Chất liệu quần gợi ý là: vải jean hoặc vải kaki,…

Phối đồ quần short nam với áo khoác kaki

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Cách phối đồ này sẽ thường được áp dụng với những hôm thời tiết se lạnh, hay khi bạn đi lịch đến những nơi thời tiết hơi se lạnh một chút. Bạn hãy phối đồ sao có thể cản bớt cái se lạnh nhưng vẫn giữ được tính thời trang.

Có thể mặc áo len mỏng và khoác bên ngoài một chiếc áo khoác kaki, diện thêm một chiếc quần short kaki nữa là đủ tuyệt vời. Bạn sẽ trong chất lừ và không kém phần menly đâu  nhé.

Phối đồ quần short Nam với áo polo

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Một sản phẩm thời trang chỉ cần thay đổi một chi tiết hay một thành phần đôi khi cũng đã tạo ra một phong cách mới. Với một chiếc áo có cổ và một chiếc quần hợp thời trang là bạn có thể đi chơi hay thậm chí là có thể đi học, đi làm được luôn nha. và bạn có thể thay đổi phong cách bằng cách chọn áo polo có đường kẻ hay thay đổi màu sắc để không bị nhàm chán nhé.

Phối đồ quần short Nam với áo vest.

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Áo vest thường được chưng diện trong các buổi tiệc trang trong hay khi gặp đối tác hoặc các cuộc gặp gỡ trang trọng. Vậy nó có thể phối đồ với quần short Nam không.

Có chứ bởi sự trang trọng kết hợp với sự trẻ trung năng động đôi khi lại tạo ra một tổng thể nịnh mắt và nó còn thể hiện bạn là người rất có gu. Hãy áp dụng quy tắc phối áo sơ mi với quần short nam để chọn cho mình một bộ vest kết hợp với quần short nam ưng ý nhất nhé

Phối đồ quần short Nam với áo Blazer

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Nếu bạn muốn một phong cách thời thượng nhưng đã quá nhàm chán với những chiếc áo vest thì blazer là lựa chọn cho bạn. Nó sẽ trông bạn trưởng thành hơn, lịch lãm hơn y như mặc vest và bạn có thể biến tấu chúng với quần short Nam với chất liệu như kaki, hay jean hoặc quần short nam vải tây. Hay muốn phá cách hơn thì chọn quần short họa tiết hoặc cắt xẻ một chút.Nhớ chú ý độ dài áo và màu sắc nhé.

Phối đồ quần short Nam với áo len mỏng

Hướng dẫn phối đồ quần short nam 2023

Đơn giản mà không kém phần tinh tế là tên gọi cho cách phối đồ này.Nếu bạn muốn mình trở nên lãng tử hơn thì cách phối đồ quần short nam với áo len này có thể tham khảo. Một cái thời tiết ẩm ương không  quá nóng không quá lạnh thì trang phục này cũng quá là hợp lí-thời tiết thay đổi nên thời trang thay đổi là điều đương nhiên.Đa phần các mẫu áo len khá đơn giản nên bạn có thể chọn quần  short Nam màu nổi dạng quần kaki nam hay quần jean hoặc nếu chọn loại họa tiết thì hãy tiết chế phần còn lại để tổng thể hài hòa hơn.

Xem sản phẩm và bài viết tại: Sixboutique.com.vn
Số điện thoại: 0983262915
Địa chỉ: 14 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan