Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Toyota

Indochiana cho thuê xe du lịch TPHCM 7 chỗ với nhiều dòng xe đời mới

0908991287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:58 | 13/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

31366182

Mua quyền ưu tiên cho tin

1/ Lưu ý trong quá trình lựa chọn xe thuê đi du lịch



  • Chỗ cho hành lý và đồ đoàn


Bạn không chỉ đem theo trong chuyến đi những chiếc valise, mà còn có thể xách theo cả đồ ăn, nước uống và quà tặng biếu người thân. Bạn cũng có thể sẽ mua đồ ở nơi sẽ tới, nên chặng về hành lý thường sẽ nhiều hơn chặng đi. Thành ra, hãy cân nói thuê xe du lịch có khoang hành lý rộng rãi.


Những xe 7 chỗ dạng trung như Toyota Fortuner hay Innova trông to Tuy nhiên hết sức ít chỗ đựng hành lý. trái lại những xe SUV 5 chỗ như Honda CRV lại có khoang hành lý rộng rãi hơn khá nhiềuCác xe sedan cỡ trung như Toyota Vios chỉ chở được 2 va li lớn là hết chỗ.


 


Indochiana cho thuê xe du lịch TPHCM 7 chỗ với nhiều dòng xe đời mới


 



  • Tiện nghi và bắt buộc đặc biệt


Hãy đọc kỹ về tiện nghi cần có trong chuyến đi lúc bạn thuê xe du lịch. Máy lạnh là điều bắt bắt buộc có. Không những thếkhi đi xa bạn có thể cần có DVD để xem phim tiêu khiển, làm chuyến đi có cảm giác ngắn hơn. Cũng có thể bạn sẽ thích nhìn ra ngoài xe khá nhiều hơn để ngắm cảnh hai bên đường và dừng lại chụp ảnh nữa, và việc kết nối với Internet để chia sẻ ngay với bản bè những phút chốc của chuyến đi giờ đây là một nhu cầu không thể thiếu. Thành ra, cũng nên chú ý xem xe có wifi không.


Nếu như bạn có yêu cầu đặc thù như mang theo thú cưng khi đi du lịch thì cũng phải tham khảo xem chủ xe có chấp nhận hay không.



  • Giá thuê xe


Hãy so sánh giá của các nhà xe khác nhau để tìm ra giá tốt nhất. Bạn nên tìm xem các trang tổng hợp thông tin của rất nhiều nhà xe để lấy báo giá, thay vì liên hệ từng nhà xe riêng lẻ.


Bạn cũng đừng quên kiểm tra xem báo giá gồm những gì: giá bao gồm bao nhiêu kilomét được đi, có tính tiền lưu trú chưa, có tiền ăn ở cho tài xe chưa, có tiền phí cầu đường chưa, có dừng giờ được sử dụng xe không. Nếu như không thận trọng, bạn có thể thuê 1 chiếc xe với giá thuê tưởng chừng vô cùng rẻ nhưng cuối chuyến thì phải trả 1 số tiền chẳng phải rẻ vì phải tính thêm các chi phí phát sinh khác trên đường đi.


 


Indochiana cho thuê xe du lịch TPHCM 7 chỗ với nhiều dòng xe đời mới


 


2/ Thuê Xe Có tài xế Hay Thuê Xe Tự Lái


Dĩ nhiên lúc bạn đã có kinh nghiệm lái xe lâu năm thì bạn chọn lựa thuê xe tự lái với dòng xe du lịch nhỏ như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ vừa tiết kiệm, vừa được chủ động thời gian và riêng tư hơn.


Ngoài ra với dòng xe lớn hơn muốn thoải mái vui chơi cùng gia đình, bạn bè, Cty thì nên chọn lựa thuê xe có người lái là chắc ăn hơn, an toàn hơn.Khi đã đi du lịch rất nhiều người, thì không nên bắt người nào đó phải lái xe, vì đây là công việc căng thẳng mỏi mệt, lại liên quan đến an toàn của cả đoàn.


3/ Khuyến mại lúc dùng dịch vụ cho thuê xe du lịch TP.HCM của Indochiana


Indochiana sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng từ khâu trả lời chọn lựa xe tới những câu hỏitố giác đều được phản hồi nhanh nhất.


Indochiana cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Tp.HCM với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.


Quý quý khách được thoả thích chọn xe, lựa chọn tài xế cho đến lúc bạn ưng ý nhất.


lúc sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM tại Indochiana vào thứ 7, Chủ Xứ sở Mặt trời mọc thì giá vẫn KHÔNG ĐỔI.


 


Indochiana cho thuê xe du lịch TPHCM 7 chỗ với nhiều dòng xe đời mới


 


 


Indochiana cam kết sẽ cố gắng cực kỳ mình để mang lại cho bạn một chuyến đi ưng ý nhất lúc dùng dịch vụ thuê xe ô tô tại công ty chúng tôi.


Xem thêm thông tin chi tiết về giá dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín của ICC tại TPHCM. Mọi thông tin chi tiết về giá tiền bạn có thể tham khảo tại địa chỉ website: indochinaauto.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt