Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám phá biểu hiện sau khi phi kim và cách chăm sóc da

0944255226
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:45 | 08/10/2022 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

32869652

0944255226

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biểu hiện sau khi phi kim của da là vấn đề nhiều người quan tâm khi lựa chọn công nghệ phi kim tái tạo da. Những hiện tượng sau phi kim nào là bất thường và cách xử lý kịp thời? Cùng Thẩm mỹ viện Ula khám phá hiện tượng sau phi kim trên mặt qua bài viết sau nhé!

Biểu hiện tình trạng da sau khi phi kim

Phi kim là công nghệ tái tạo da bằng cách dùng những đầu kim nano siêu nhỏ tác động lên da, tạo ra những tổn thương giả trên da. Phi kim mang lại nhiều lợi ích như: Phi kim trị sẹo rỗPhi kim trị thâmPhi kim trị námPhi kim se khít lỗ chân lông,…Sau khi phi kim, da thường có những biểu hiện như sau: 

Hiện tượng châm chích, sưng tấy, nóng đỏ

Sau khi phi kim, cơ chế tự chữa lành của cơ thể thúc đẩy quy trình tuần hoàn máu và trao đổi chất, dẫn đến sự hoạt động mạnh mẽ của các tế bào. Do đó, phản ứng sau khi phi kim này thường diễn ra từ 8 – 24 tiếng. Làn da càng nhạy cảm thì tình trạng châm chích, sưng tấy, nóng đỏ càng dễ xuất hiện. 

Khi da có biểu hiện sau khi phi kim như trên, bạn nên đắp mặt nạ Hydrogel Pullulan hoặc Hydrogel Glutathione, hoặc thoa tế bào gốc Regecell và kem tái tạo Namira 10 phút/ lần để làm dịu da. 

Hiện tượng sần da, sạm da

Nhiều người review phi kim xong da bị sần, sạm và da bị thâm sau phi kim. Đây có phải là nhược điểm của phi kim không? Thực tế, đây là một dấu hiệu sau khi phi kim, cho thấy lớp tế bào chết được đẩy lên bề mặt da. Sau 4 – 5 ngày, lớp da chết sạm đen này sẽ rụng dần, tái tạo lại những tế bào mới khoẻ mạnh hơn. 

Lúc này, bạn nên thoa tế bào gốc Regecell và kem tái tạo Namira để cấp ẩm, cấp dưỡng chất cho da tái tạo hiệu quả hơn. 

Hiện tượng da khô, mất nước, bong tróc

Tình trạng da khô, bong tróc là biểu hiện xuất hiện sau khi phi kim dễ thấy nhất. Khi đó, bạn nên thoa kem dưỡng 2 lần/ ngày kết hợp với tế bào gốc để cấp dưỡng chất cho da. Đồng thời, ăn nhiều rau củ quả, thức ăn thúc đẩy sản sinh collagen như chân giò, bì lợn,… và uống nhiều nước để da không bị khô.

Hiện tượng da ngứa và bị nổi mụn

Nhiều người hoang mang vì sau phi kim da ngứa và phi kim xong bị nổi mụn phải làm sao. Đây là một trong những biểu hiện sau khi phi kim phổ biến khi người điều trị phi kim có nhiều mụn ẩn, da bị nhiễm độc Corticoid hoặc đơn giản là da dầu. Vậy phi kim xong bị nổi mụn có sao không? 

Đáp án là Không sao nhé! Đây là dấu hiệu cho thấy da đang đào thải độc tố và mỡ thừa nên bạn có thể yên tâm. Vậy phi kim xong bị nổi mụn làm sao hết? Bạn có thể dùng kem trị mụn Namira để kháng khuẩn, chống viêm kết hợp với kem trà trị mụn Namira để thúc đẩy quá trình đào thải độc tố. Lưu ý là không được gãi mụn nhé!

Hiện tượng da bị dị ứng, kích ứng

Hiện tượng này khá hiếm và chỉ xuất hiện khi sử dụng sản phẩm đặc trị kém chất lượng, môi trường trị liệu độc hại. Vì thế, khi xuất hiện tình trạng da sau khi phi kim này, bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm đó, đắp mặt nạ làm dịu da và kem mụn dị ứng Acne & Allergies Cream. Khi diễn biến phức tạp hơn, bạn nên đi khám bác sĩ. 

Nguồn: https://thammyvienula.vn/bieu-hien-sau-khi-phi-kim/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan