Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Năng Động Cùng Quần Jogger Nam Thời Trang

0703868149
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:38 | 22/11/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

28

Mã tin

32351971

0703868149

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phối Đồ Jogger Với Áo Hoodie

Nếu bạn là một chàng trai có phong cách thời trang đơn giản nhưng yêu thích sự năng động thì quần jogger nam đây là kiểu phối đồ rất phù hợp. Sự kết hợp này không chỉ thể hiện sự nam tính mà còn phù hợp với những bạn nam có thân hình rắn chắc. Nó chắc chắn sẽ tôn lên những đường nét trên cơ thể bạn.

Những ngày xuống phố không biết mặc gì, hay chỉ muốn diện một bộ đồ đơn giản, gọn gàng, thoải mái nhưng vẫn phải giữ được "thần thái" thì hãy sắm ngay bộ ba áo hoodie + quần jogger và giày thể thao. Bộ trang phục đủ dùng cho những ngày bạn hơi lười ăn mặc nhưng vẫn khiến bạn trông sang trọng và có sự đầu tư lớn cho trang phục. Kiểu trang phục này không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời.

Mix Quần Jogger Với Áo Khoác Denim

Với đặc điểm chung của quần jogger basic là đều được thiết kế với ống quần túm nên đây hẳn là sự bổ sung hoàn hảo cho các đấng mày râu. Với cách mix đồ này bạn có thể đạt được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn gây xôn xao. Thoải mái cho người sử dụng. Để bộ trang phục trông phá cách hơn, bạn có thể kết hợp công thức trên với những phụ kiện nhỏ như kính, ba lô, tất, giày thể thao.

Nếu bạn là tín đồ của dòng quần áo denim, đừng quên combo áo hoodie và áo sơ mi denim. Bộ ảnh này đưa phong cách bụi và tự do của nam giới lên một tầm cao mới và thu hút sự chú ý, không chỉ riêng phụ nữ. . Bộ sản phẩm này phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ sinh viên đại học, cao đẳng đến dân chuyên nghiệp và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi dạo, dã ngoại... 

Năng Động Cùng Quần Jogger Nam Thời Trang

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan