Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thời trang nam somstore39

0797760691
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:05 | 12/11/2022 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

32932858

0797760691

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời trang nam từ lâu đã là thời trang đại diện cho phái mạnh mẽ dù bất kì ở đâu. Thì trong bài viết này sẽ đưa ra những yếu tố khi phối đồ dành cho nam năm 2022.

Năm 2022 dù nhiều công việc bận rộn cuộc sống, thì vẫn không thể bỏ chăm chút bản thân mình được. Chăm chút bản thân là khởi đầu tuyệt vời cho mọi thứ ở phía trước. Là một cách mạng hoàn thiện bản thân chính mình theo từng ngày trở nên tốt hơn.

Thời trang nam somstore39những yếu tố khi phối đồ dành cho nam năm 2022.

1 Sự đơn giản là yếu tố hàng đầu

Thời trang nam không giống như thời trang phái nữ khi phải cần nhiều màu sắc để nổi bật. Sự đơn giản là nền móng của sự lộng lẫy vì khi ấy bạn có thể thêm được vài món phụ kiện đi kèm. Đây chính là điều mà Justbasic luôn muốn hướng đến. Vậy lời khuyên đầu tiên bạn hãy mặc những chiếc quần áo một màu càng tốt, nó giúp bạn trở nên lịch lãm hơn.

Thời trang nam somstore39một vài hình ảnh kết hợp với áo khoác ngoài

Như áo thun trơn, quần jean tối màu, chiếc áo nỉ xám, hay áo sơ mi oxford bạn thích nhất. Tất cả điều được cất lại và bổ sung nếu sau này bạn cần đến. Đối với những món đồ được dùng nhiều nhất sẽ có ý tưởng mới mẻ khi phối đồ.

2 Thử kiếm một phong cách thời trang mới

Điều đó không phải kêu bạn sẽ từ bỏ phong cách bạn yêu thích của chính mình. Chỉ chủ động kêu bạn thêm một phong cách thời trang mới.

Thay đổi phong cách thời trang là thay đổi lối tư duy về thời trang. Vì phong cách thời trang nam sẽ dễ thay đổi hơn với các phái nữ vì chỉ thêm hoặc thêm một vài món mới. Và là xu hướng đáng trải nghiệm một lần dành cho các bạn nam dù thích hay không. Chính là thử với quần ống rộng, món đồ đang làm mưa làm bão trong năm 2019 vẫn chưa hạ nhiệt.

Thời trang nam somstore39Quần ống rộng dành cho nam

Quần ống rộng còn được gọi với cái tên là Baggy hẳn là bạn đã nghe qua dù chỉ một lần. Nếu thấy baggy có mẫu thiết kế chỉ dành riêng dành cho nữ thì bạn đã sai. Nó là một món đồ khá phù hợp giúp che những khuyết điểm trên đôi chân của bạn. Bên cạnh đó nó tối giản những vẫn tạo được sự thu hút cho bộ đồ của bạn.

3 Một hồ đeo tay cao cấp

Mọi người luôn tranh cãi đồng hồ thụy sĩ luôn là vua của các dòng đồng hồ. tuy nhiên đừng suy nghĩ như vậy vì có rất có nhiều đồng hồ khác cũng mang lại những giá trị cao.

Với một cái giá khiêm tốn khoảng 500 bảng, chàng có thể thử qua các thương hiệu HamiltonChristopher Ward hay Tissot. Tất cả đều được sản xuất ở Thụy Sĩ, và đều mang “cái chất” riêng trong khi vẫn thỏa mãn túi tiền của bạn.

Thời trang nam somstore39Hamilton, Christopher Ward hay Tissot

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan