Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc thảo dược điều trị Mất Ngủ - Thất Diệp An Thần

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:16 | 16/07/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4.012

Mã tin

6748934

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Cảm ơn Thất diệp an thần đã mang lại niềm tin cho tôi”

 

 

Không nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng mất ngủ lâu ngày cũng được coi là căn bệnh nan y bởi sau những đêm thao thức đó, tâm tính trở nên cáu bẳn khó chịu dẫn đến trầm cảm và nhiều bệnh lý khác.

 

Trong một chuyến công tác gần đây tại Nam Định, tình cờ tôi có được gặp và trò chuyện với anh Nguyễn Văn Thi ở xóm 10 – xã Hải Lộc - huyện Hải Hậu. Năm nay anh 44 tuổi và đã từng là “nạn nhân” của chứng mất ngủ kinh niên.

Dường như cuộc nói chuyện giữa chúng tôi không dứt bởi anh có khiếu hài hước và rất vui tính. Anh nói vui thế này: “Ăn được ngủ được là tiên – Không ăn, không ngủ mất tiền thêm lo”.Quả đúng như vậy, cách đây 3 năm anh vốn là người đàn ông khoẻ mạnh trụ cột trong gia đình với cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng đang ăn nên làm ra. Bỗng nhiên, anh bị chứng mất ngủ, lúc đầu tưởng mất ngủ bình thường do lo nghĩ chuyện làm ăn nhưng lâu dần mất ngủ trở thành kinh niên. Ban ngày công việc bận rộn cứ tưởng đêm đến sẽ ngủ ngon nhưng hầu như đêm nào anh cũng chỉ ngủ được vài tiếng. Hơn thế nữa giấc ngủ đến muộn lại còn mộng mị, ngủ không sâu giấc, hầu như 3 – 4h sáng mới ngủ được. Mất ngủ, cơ thể anh trở nên mệt mỏi uể oải, thần kinh không tỉnh táo, ghi chép sổ sách thì hay quên, ăn ít hơn lâu dần không muốn làm việc gì cả.

Nhiều lần quá căng thẳng anh đã mua một số loại thuốc an thần về uống với ước muốn đơn giản là có một giấc ngủ thật ngon nhưng thật trớ trêu ngủ thì ngủ được nhưng khi tỉnh dậy còn mệt hơn cả khi chưa ngủ. Tệ hơn là trước khi uống những loại thuốc đó anh còn ngủ được 1-2h, còn khi uống rồi thì không có thuốc không thể ngủ được. Anh Thi nói vui rằng lúc đó trông tôi không khác gì một “con nghiện thèm thuốc”, mắt trũng sâu, thâm quầng, vô cùng mệt mỏi.

Tháng 3/2009 vừa qua, tình cờ đọc tờ báo Cựu chiến binh có đăng sản phẩm Thất diệp an thần được sản xuất bởi công ty Nam Dược. Lúc đầu cứ nghĩ không thể tin vào quảng cáo được nữa nhưng anh vẫn liều mua thử xem sao. Lần một, anh mua một hộp uống thử, sau một tuần hiệu quả bất ngờ, anh ăn được, ngủ được và không bị giật mình mộng mị nữa. Thấy hiệu quả, anh mua thêm 2 hộp nữa uống tiếp, sức khoẻ trở lại ổn định và tinh thần phấn chấn hơn. Uống hết 3 hộp thuốc anh quyết định không uống nữa bởi lúc này kinh tế gia đình khó khăn. Giờ đây, mặc dù không uống thuốc nữa nhưng anh vẫn ăn ngủ rất tốt dường như “bách bệnh tiêu tan”.

Sau đó anh Thi có nhờ đứa cháu đang học ở Hà Nội vào Website: thiennampharma.com để biết thêm công dụng của loại thuốc “thần dược” mình vừa dùng. Anh biết được thêm Thất diệp an thần được sản xuất từ các Saponin Rb1 chiết trong lá và hoa tam thất có tác dụng an thần giúp lấy lại giấc ngủ ngon cho những người bị khó ngủ, giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp cơ thể không bị mộng mị hay mệt mỏi sau khi ngủ dậy. Khác với các loại thuốc tân dược có nhiều tác dụng phụ, dùng lâu có thể nhờn thuốc, gây nghiện, và khi ngừng thuốc bệnh mất ngủ có thể còn trầm trọng hơn còn dùng Thất diệp an thần có thể dừng dùng thuốc mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe.

Sau cuộc trò chuyện thú vị với anh Thi, câu nói vui của anh “Ăn được ngủ được là tiên…” làm tôi thấy vui vui trên chuyến xe về Hà Nội. Anh còn hài hước rằng, số điện thoại của đường dây tư vấn: 04. 37736563 – 04. 66716998  bây giờ anh còn nhớ hơn cả số điện thoại nhà mình ấy.

 

Lưu tin
Chia sẻ