Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi Trống Supreme Dù

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 24/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29464895

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Túi Trống Supreme Dù – Một vật bất ly thân mà có nhẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. ấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không những rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính phong cách mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi trống Supreme dù, một sản phẩm từ nhãn hàng bắt mắt các con phố xã danh tiếng Supreme là tỉ dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy shop sneaker giá rẻ đà nẵng Tìm hiểu thật tỉ mỉ về nó nếu bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một chiếc như vậy nhé.

Túi Trống Supreme Dù

Túi Trống Supreme Dù

thiết kế và chất liệu của Túi trống Supreme đỏ

mẫu mã, màu sắc của Túi Trống Supreme Dù với form dáng dạng dài, hình trụ tròn giúp nhằm tận dụng tối đa ko gian bên trong túi. Ngoài những ngăn chính cất áo xống, giày, phương tiện tập luyện,..,cho mỗi chiếc túi trống Supreme còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ ở 2 bên hông để cất các vật dụng cá nhân.

loại vải dủ 1000D chống nước, chống bụi bẩn tuyệt đối, có cả tính năng chống nhăn đảm bảo độ bền cho sản phẩm dẫu qua thời gian dài dùng.

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 48 x 25 cm

– Chất liệu: Vải dù, vải 1000D

– Màu sắc: Đỏ

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và nếu như kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên các bạn sẽ trở nên một chàng trai cực kỳ nam tính và khỏe khoắn ấy.

điểm đặc sắc trên túi tập gym Supreme dù đỏ

Vì là một sản phẩm của Supreme nên chắc chắn sẽ không thiếu những điểm nổi bật nhận dạng nhãn hiệu. bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu logo box “Supreme” nằm ở vị trí rất dễ thấy. số đông sản phẩm được phủ lên một màu đỏ vô cùng đặc biệt. Khóa kéo của túi độc quyền cung ứng trong khoảng Supreme.

Túi trống Supreme dù có phối màu hơi đơn thuần, chỉ sử dụng duy nhất tone màu Đỏ nổi bật, đây là gam màu mà hơi phổ thông thương hiệu bắt mắt ưa chuộng. Vừa đủ độ nổi bật, vừa rất dễ để mix đồ.

công nghệ tích hợp có trong túi trống Supreme đỏ

Vải 1000D – nói về Nike là đề cập về các thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản túi tập gym Supreme dù đỏ trên đây chẳng phải ngoại lệ khi nó được tích hợp loại vải 1000D tân tiến, không thấm nước – chống bụi bẩn – chống nhăn. thoả thích dùng mà ko cần phải quan tấm bất cứ vấn đề nào về độ bền của chiếc túi.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của túi trống Supreme dù. nếu như đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một đôi giày cá tính, nike da nang. Fandy sẽ là nơi cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Túi Trống Supreme Dù

Túi Trống Supreme Dù

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy mua giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang tới nhiều lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan