Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi đeo chéo tốt nhất cho nam giới - thời trang xu hướng

0338189240
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 12/10/2022 | Toàn quốc

Lượt xem tin

8

Mã tin

32875819

0338189240

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Túi Moment Fanny Sling

Moment's Fanny Sling là chiếc túi đeo chéo lý tưởng. Đó là kích thước phù hợp; nó có các túi có ngăn để đựng điện thoại, chìa khóa, ví và thậm chí cả máy ảnh bên trong. Thêm vào đó, nó có đường viền để quấn đẹp quanh ngực hoặc bả vai của bạn, tùy thuộc vào cách bạn mặc. Thậm chí còn có một bộ mở rộng 4 inch cho một chiếc áo khoác có thể đóng gói hoặc một số giấy tờ bạn đang mang theo. Chọn từ năm màu khác nhau, mỗi màu đều có khóa kéo kín nước và dây đeo có thể điều chỉnh được.

Túi đeo chéo tốt nhất cho nam giới - thời trang xu hướng

Túi Topo Designs Mountain Sling Bag

Tôi là một fan hâm mộ lớn của túi đeo chéo Topo Designs 'Mountain Sling Bag của thương hiệu sinh ra ở Colorado. Tại sao? Đó là kích thước phù hợp; nó trộn lẫn các ảnh hưởng ngoài trời và thành phố; và bên trong vừa đủ ngăn. Có nhiều không gian trống bên trong nhưng cũng có một túi có khóa kéo cho các vật dụng dễ vỡ. Ngoài ra, có một móc để gắn các chìa khóa của bạn vào để chúng không bị rối khi bạn đi bộ đường dài hoặc chạy. Và trên hết, chiếc túi 100% được làm từ nylon tái chế.

Everlane The ReNew Transit Bag

Túi đeo chéo có sẵn với bốn màu sắc đẹp mắt, đơn giản, Túi ReNew Transit của Everlane giúp cho việc đi lại và mang theo những vật dụng cần thiết của bạn không phải là một nhiệm vụ gì cả. (Tạm biệt, túi phồng!)

Túi đeo chéo tốt nhất cho nam giới - thời trang xu hướng

 

Aer's Day Sling 3 Max Belt Bag

Túi đeo chéo đi kèm với rất nhiều yếu tố tổ chức bên trong, bao gồm ba túi với nhiều ngăn bên trong. Ngoài ra còn có một ống tay áo có khóa kéo lớn, các ngăn chia lưới và nylon, cùng với các túi lưới. Tất cả đều không thấm nước và nó đủ lớn để chứa vừa một ổ khóa xe đạp cỡ lớn, điện thoại, ví và chìa khóa của tôi, một chai nước và tai nghe.

Lululemon mọi nơi Túi lớn

Lululemon's Everywhere Belt Bag là loại túi đeo chéo, tốt, không có nơi nào được tìm thấy. Nó luôn được bán hết - nhưng vì lý do chính đáng. Đó là một chiếc túi đeo chéo siêu chắc chắn: Nó đơn giản, mang khá lớn và nó thường có màu sắc kiểu dáng đẹp, như đen toàn tập. Túi Everywhere Bag Large mới lớn hơn một chút (vừa đủ) và có màu lạnh không kém gọi là Grey Sage. Hiện tại nó đã được bán hết, nhưng khi nó được bổ sung, bạn chắc chắn nên nhảy vào nó. Hai lựa chọn thay thế: Tuy nhiên, túi Everywhere Belt ban đầu hiện đang có sẵn trong kho, cùng với Túi đeo chéo Easy Access của thương hiệu.

Túi đeo chéo tốt nhất cho nam giới - thời trang xu hướng

Túi The North Face Field

Túi đeo chéo không quan trọng là bạn thực hiện điều này trên đường mòn hay trên tàu: Nó sẽ thực hiện cùng một công việc. The North Face's Field Bag có hình dạng phù hợp để quấn chặt quanh cơ thể hoặc treo gần hông của bạn. (Công bằng mà nói, cái trước đây thoải mái hơn.) Chọn từ màu trắng cổ điển hoặc màu đen trơn này, và gặt hái những lợi ích của một chiếc ba lô mini. Điều đó có nghĩa là một tay áo chuyên dụng ở mặt sau cho điện thoại của bạn, một túi ở giữa rộng rãi và một dây đeo có thể điều chỉnh được.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan