Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Omega 3 hàng của Úc

0936516123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:11 | 09/05/2013 | Bắc Giang

Lượt xem tin

68

Mã tin

20524459

0936516123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÁN OMEGA3 HÁNG XÁCH TAY CUA ÚC

 

Tầm quan trọng của Omega-3:

Nếu cơ thể thiếu dưỡng chất axít béo Omega-3 sẽ dẫn đến một số bệnh tật hoặc suy giảm chức năng các bộ phận cơ thể. Việc bổ sung Omega-3 rất quan trọng và cần thiết cho các trường hợp sau:

Người ăn chay trường, người cao tuổi, người nghiện rượu…

Trẻ em bị suy dinh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh, ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm… DHA và EPA trong dầu cá có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển trí tuệ và thể chất cho trẻ.

Người bị da, tóc khô, quáng gà, làm việc nhiều với máy vi tính, mỏi mắt, khô mắt, hay buồn ngủ

Người mắc bệnh thấp khớp, viêm khớp, có các bệnh liên quan đến tim mạch

Phụ nữ có thai bổ sung đầy đủ Omega-3 sẽ làm tăng khả năng miễn dịch của trẻ, giúp giảm nguy cơ bệnh tật trong những tháng đầu đời.

Đối với người bình thường, việc cung cấp đầy đủ axít béo Omega-3 cũng rất quan trọng và có ích đối với sức khỏe. Đã có khá nhiều công trình nghiên cứu tác dụng của nhóm acid béo Omega-3 đặc biệt là DHA đối với sức khỏe con người.

Với não: Thành phần của não là chất béo, trong đó DHA chiếm khoảng 1/4 lượng chất béo này. Do đó mà não cần một lượng acid béo Omega-3 (nhất là DHA) để phát triển và duy trì hoạt động. Người ta còn thấy rằng DHA kìm hãm sự lão hóa não, ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ.

Với trẻ em nhiều công trình nghiên cứu cho thấy những trẻ được bổ sung DHA đạt được các điểm nhận thức cao hơn, ít mắc phải các vấn đề về hành vi và cảm xúc, kỹ năng vận động cũng phát triển sớm hơn.

Với tim mạch: Nhiều công trình nghiên cứu chứng tỏ DHA làm giảm lượng triglycerid máu, giảm loạn nhịp tim, giảm tỷ lệ bệnh động mạch vành, giảm chứng nhồi máu cơ tim.

Với làn da: Nhóm acid béo Omega-3 có vai trò quan trọng trong cấu trúc da và đặc biệt là tầng sừng, vì chúng ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, do đó giúp da mềm mại tươi trẻ.

Ngoài ra, nhóm acid béo omega-3 còn cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, giảm nguy cơ đái tháo đường, giảm mức độ nặng và số cơn hen phế quản, giảm triệu chứng viêm khớp dạng thấp, chống trầm cảm...

Cách dùng: Uống 1 viên/ ngày cùng bữa ăn hoặc 30 phút sau khi ăn.

 

Giá: 900.000 VNĐ           

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:  Khánh Trúc – Điện thoại: 0936.516.123

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan