Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tắm trắng có tốt và hiệu quả hay không

01668298390
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 23/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27249273

Khách vãng lai

01668298390

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Chia sẻ của chuyên gia về tính an toàn của tắm trắng

Chuyên gia da liễu Thu Thủy – bác sĩ phụ trách dịch vụ tắm trắng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có những chia sẻ về dịch vụ tắm trắng và tác động tắm trắng có tốt không? Đây là những nhận định chuyên môn rất hữu ích dành cho tất cả chị em phụ nữ.

Xét về góc độ khoa học tắm trắng chính là phương pháp giúp chúng ta cải thiện làn da. Tinh chất từ việc tắm trắng thường có tác dụng loại bỏ vùng da chết sạm màu bên ngoài, tái tạo giúp làn da nhanh chóng mềm mại trắng mịn hơn trước. Nhưng đâu phải phương pháp nào cũng thực hiện được như vậy.
Lợi dụng tâm lý thích trắng nhanh gọn chi phí rẻ nên nhiều hãng mỹ phẩm đã tung ra các loại kem đặc chế chứa nhiều chất lột tẩy, làm làm da trắng bóc sau 1 vài lần sử dụng một cách nhanh chóng. Điều này gây hại nặng nề tới làn da chúng kiến da của bạn bị bào mòn tổn thương. Lớp da khỏe mạnh bị lấy đi để lại làn da mỏng yếu ớt dễ bắt nắng và dễ đen hơn cả trước đây.

Có thể đưa ra 1 kết luận rằng tắm trắng sẽ rất tốt nếu bạn có được phương pháp đúng khoa học. Bạn đừng nên ham rẻ để sử dụng các loại kem lột tẩy bên ngoài thị trường trôi nổi – tiền mất tật mang.
[center][img]http://tắmtrắng.net/wp-content/uploads/tam-trang-co-an-toan-khong-4.png[/img][/center]
Xem thêm: [url="http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tam-trang-co-an-toan-khong.html"]tam trang co an toan khong[/url]
2. Tắm trắng mang lại lợi ích gì cho phái đẹp

[url="http://tắmtrắng.net/tam-trang-co-tot-khong.html"]Tắm trắng có tốt không[/url]? – là chủ để bàn luận sôi nổi của phái đẹp. Từ các chị em văn phòng cho tới các diễn đàn trao đổi kinh nghiệm. Có thể nhận thấy rằng chị em luôn lo lắng về phương pháp thực hiện tắm trắng như thế nào.
Dưới góc nhìn của tín đồ làm đẹp thì tắm trắng tốt và rất an toàn với những phương pháp làm đẹp hiện đại. Bởi mọi người cũng dần tẩy chay những cách tắm trắng lột tẩy như ngày trước. Làn da được chú trọng và chăm sóc nhiều hơn nên hiệu quả tắm trắng cũng được duy trì ổn định và kéo dài.

3. Phương pháp tắm trắng an toàn nhất hiện nay là gì?

Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là phương pháp sử dụng tinh chất từ sữa non thẩm thấu vào trong da nuôi dưỡng giúp làn da khỏe mạnh trắng hồn một cách nhanh nhất.
Xem thêm: [url="http://xn--tmtrng-pf8bd.net/sau-tam-trang-co-bi-bat-nang-khong.html"]tắm trắng có bị bắt nắng không[/url]
Tất cả tinh chất xuất xứ 100% thiên nhiên nên hoàn toàn không gây ra hiện tượng lột tẩy hay có bất cứ biến chứng xấu nào ảnh hưởng tới làn da của bạn. Tổ chức FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận độ an toàn và hiệu quả của phương pháp này với làn da.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan