Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốc

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 14/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

412

Mã tin

15987787

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Sophie Paris Việt Nam cần tuyển công tác viên

   Sophie Paris chính thức có mặt tại Việt Nam và đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2010. Chúng tôi đang cần tuyển dụng đội ngũ thành viên phân phối đầu tiên tại Việt Nam. Cơ hội vàng để gia nhập vào công ty thời trang bán hàng trực tiếp đầu tiên của Việt Nam dành cho tất cả các bạn trên toàn quốc.

            Tại Việt Nam, Sophie Paris phân phối túi xách, ví, đồng hồ, phụ kiện thời trang và mỹ phẩm thông qua các thành viên theo hình thức kinh doanh trực tiếp. Giá các sản phẩm thời trang của Sophie Paris tại Việt Nam dao động từ 200.000 đồng đến khoảng 1,2 triệu đồng.

            Hãy đón nhận cơ hội trở thành thành viên của Sophie Paris. Tại sao?

- Các sản phẩm của Sophie Paris có phong cách hiện đại, trẻ trung, với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ tạo nên 1 cơn sốt về thời trang tại Việt Nam.

- Phân phối các sản phẩm của Sophie Paris với mức chiết khấu lên tới 33,333% giá gốc mỗi sản phẩm.

- Hưởng % hoa hồng từ doanh số bán hàng của hệ thống kinh doanh do chính mình xây dựng nên (Tiền Thưởng Cá Nhân, Tiền Thưởng Quản Lý, Tiền Thưởng Giám Đốc, Tiền Thưởng Chủ Tịch, Tiền Thưởng Đặc Biệt dành cho Danh Hiệu Giám Đốc.)

- Trở thành 1 trong những đại lý phân phối đầu tiên của Sophie Paris tại Việt Nam và cùng tạo nên những câu chuyện thành công thú vị giống như những thành viên đi trước.

 

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

- 1 bản photo CMND + 1 ảnh 3x4 + lệ phí làm thẻ thành viên: 98.000 VNĐ.

Khoản tiền 98.000 đ này dùng để chi phí bộ tài liệu khởi động, giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh. Bộ khởi động bao gồm:

- Cẩm nang thành viên .

- Catalogue sản phẩm hiện tại.

- Các tài liệu khác.

Đây là thời điểm vàng cho bạn gia nhập làm đối tác của công ty đang trong giai đoạn xây dựng đội ngũ đầu tiên. Hãy trở thành những người đầu tiên gia nhập vào công ty thời trang Sophie Paris tại VN.

Để xem catalogue sản phẩm, có thể truy cập website: http://www.sophieparis.vn/

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp nếu bạn muốn mua sản phẩm hoặc kinh doanh cùng Sophie Paris Việt Nam.

 Túi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốcTúi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốcTúi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốc

1. Tp. Hồ Chí Minh:

Mrs. Ánh Tuyết

ĐT : 01224777342

 

2.  Hà Nội:

Mrs. Bích Nguyệt

ĐT : 0989150974

Email : bichnguyet_cotana@yahoo.com.vn

Địa chỉ : 44 Nguyễn Siêu - Hoàn Kiếm - Hà Nội (Nhà riêng)

Lô CC5A Bán đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội (Cơ quan)

 

3. Hải Phòng :

Mrs. Bích Ngà

ĐT :01678817468

Email : bichngasophie@yahoo.com

 

4. Sơn Tây - Hà Nội

Mrs. Hoàng Yến

ĐT : 0984398982

 

5. Hòa Bình

Mrs Thanh Hoàng

ĐT : 0914402559

Email : nguyenhoanghb2011@gmail.com

 Túi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốcTúi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốc

Sophie Paris Việt Nam

Sophie Paris Việt Nam đã chính thức khai trương vào tháng 11 năm 2010, đã nhanh chóng phủ sóng toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh bằng tông màu hồng magenta chủ đạo của mình.

Sophie Paris Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài có trụ sở, phòng trưng bày và trung tâm phân phối chính đặt tại 84B Trần Quốc Toản, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Một số lượng lớn các loại túi xách, ví, đồng hồ và phụ kiện thời trang theo thiết kế Pháp với giá cả phải chăng hoàn toàn phù hợp với sở thích và gu thời trang của các tín đồ thời trang Việt Nam. Vui lòng truy cập trang web: www.sophieparis.vn để có thể xem catalogue mới nhất của công ty.


Túi xách Sophie Paris tuyển cộng tác viên, chiết khấu sản phẩm lên tới 33,33% giá gốc

Trở thành Thành Viên của Sophie chính là một cuộc hành trình thú vị và mang lại lợi nhuận tốt. Khi là một thành viên của Sophie bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

1. My Fashion: Mỗi 45 ngày Sophie sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm mới và độc đáo mang đậm phong cách Pháp.  Nhờ vào bề dày 15 năm kinh nghiệm thiết kế, Sophie có thể mang đến cho bạn các sản phẩm thời trang chất lượng cao ở một mức giá phải chăng nhất. Cuốn Catalog của Sophie mang lại những sản phẩm theo xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

2. My Business: Tham gia vào Sophie bạn chỉ cần đóng một khoản phí nhỏ và không chịu bất kỳ một rủi ro nào về tài chính. Khi đó bạn có thể tăng thu nhập, tự thành lập và phát triển một doanh nghiệp của riêng mình, xây dựng sự nghiệp của mình và trở nên độc lập về tài chính. Sự lựa chọn thuộc về bạn.

3. Sophie Solution: Ngay lập tức các thành viên của chúng tôi trở nên yêu thích các sản phẩm của Sophie, gặp gỡ nhiều người, quen biết thêm nhiều bạn mới và phát triển thêm các mối quan hệ, được tưởng thưởng và phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp.  Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ mang đến cho bạn những sự kiện, các buổi hội thảo, và các buổi trình diễn thời trang thú vị cùng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Sophie có thể giúp bạn thực hiện được những ước mơ của mình.

 

Tại Sophie, bạn sẽ có cơ hội tự quyết định thu nhập của mình và mức độ thành công của bản thân trong Kế hoạch trả thưởng. Sophie sẽ cung cấp cho bạn mọi công cụ cần thiết cho việc đạt đến mục tiêu của bạn

 

 

Thông tin chi tiết xem trực tiếp tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/con...an-tuyen-cong-tac-vien/3086.html


Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan