Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Dương
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

HLV trưởng HAGL tức giận vì trọng tài phá nát trận đấu 7

01636108908
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:11 | 09/04/2017 | Hải Dương

Lượt xem tin

2

Mã tin

27415790

01636108908

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HLV  bóng đá 24h Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định các trọng tài đã phá nát trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 12 V-League 2017.


Ở trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 12 2017, khoảng 9000 khán giả có mặt trên sân Pleiku chiều tối ngày 8/4 đã phẫn nộ trước nhiều tình huống bắt có phần có lợi cho đội khách Thanh Hóa của tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Đặc biệt là tình huống bẻ còi của trọng tài Trần Xuân Nguyện khi không công nhận bàn thắng của Văn Thanh và tình huống rút thẻ đỏ với A Hoàng trong hiệp 2.


 


HAGL  kết quả bóng đá đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng do thiếu người nên bị thua ngược 2-3 chung cuộc. Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra vô cùng bức xúc trước các quyết định kể trên của tổ trọng tài. Thậm chí, ông Tuấn cho rằng các trọng tài đã có vấn đề về tư tưởng nên “phá nát” trận đấu hấp dẫn giữa HAGL và Thanh Hóa.


Ông Tuấn bức xúc nói: “Hôm nay, các cầu thủ của HAGL chơi cực tốt và chúng tôi xứng đáng với 3 điểm có được. Nhưng như các bạn đã thấy, tổ trọng tài đã phá nát trận đấu và cướp mất chiến thắng của HAGL chúng tôi.


Tôi không thể hiểu một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất tốt nhưng cuối cùng lại bị trọng tài làm hỏng tất cả. Ở tình huống không công nhận bàn thắng của Văn Thanh, tôi không hiểu sao khi trọng tài chính đã công nhận bàn thắng nhưng sau đó lại nói chuyện với trọng tài thứ 3 và  trọng tài biên rất lâu rồi sau đó lại bẻ còi.


Vấn đề bảng xếp hạng nữa là chỗ A Hoàng, tình huống đó có đáng để nhận thẻ đỏ ra sân hay không? Theo tôi là không. Nhìn trên cục diện trận đấu, trọng tài có lỗi kỹ thuật không nói, nhưng tư tưởng và nhận định trọng tài trên sân thì chúng tôi không đồng ý.


Bàn thắng cuối cùng của Thanh Hóa tôi nghĩ cầu thủ ghi bàn ở trong tư thế việt vị. Rất tiếc khi trận đấu chất lượng chuyên môn rất cao lại có kết cục thế này. Chúng tôi muốn đá bóng một cách nghiêm túc, tập trung chuyên môn. Tuy nhiên, vào sân những tình huống như thế ảnh hưởng đến cách chơi của cầu thủ chúng tôi.”


 


HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay, Ban huấn luyện của HAGL sẽ có cuộc họp với lãnh đạo đội bóng để quyết định có khiếu nại tổ trọng tài lên VPF và VFF hay không.


“Trọng tài  tỷ số bóng đá là một phần cuộc chơi, nhưng tư tưởng, cách điều hành như vậy không bao giờ chấp nhận được. Có thể trọng tài khuất tầm nhìn, không theo kịp… chúng tôi chấp nhận được. Nhưng các tình huống ở trận đấu này, tư tưởng và cách điều hành phải xem lại. Tôi khẳng định lại lần nữa là trọng tài có vấn đề về tư tưởng”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.


Trong khi trợ lý Alen của HLV Petrovic của Thanh Hóa (do HLV Petrovic bị án treo giò của VFF nên không chỉ đạo trận đấu) lại nghĩ rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ: “Tôi xin chúc mừng HAGL khi họ đang có một lứa cầu thủ tài năng.


Thanh Hóa đến đây để giành chiến thắng và chúng tôi biết HAGL rất mạnh và một trận đấu khó khăn. Sau thua 0-2, Thanh Hóa như tỉnh dậy và chiến đấu hết mình để tìm bàn thắng. Tôi nghĩ trọng tài tốt, tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra trong trận đấu này nữa. Có lẽ trọng tài không theo kịp tình huống….”


Muốn xem tin tức thể thao bóng đá các bạn truy cập trang web sau nha:  http://www.24bongda.com/

Thông tin liên hệ

01636108908@ming.vn

Địa chỉ: kj

Điện thoại: 01636108908

Email:

Nơi rao: Hải Dương

Ngày đăng: 09/04/2017

Tải xuống
Lưu tin