Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Dương
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty du lịch tại hải dương

0935436474
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:12 | 08/05/2014 | Hải Dương

Lượt xem tin

770

Mã tin

18288849

0935436474

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương – Nha Trang – Phan Thiết – Mũi Né – Hải Dương

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né được đánh giá là một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận và cũng nằm trong danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam.

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương – Ngã Ba Đồng lộc - Phong Nha - Đá Nhảy - Nhật Lệ - Hải Dương

Từ Ðồng Hới, đi ô tô đến xã Sơn Trạch, sau đó đi thuyền hoặc ca nô ngược dòng sông Sơn, khoảng 30 phút thì đến động Các hang động hùng vĩ của hệ thống Phong Nha đều do con sông ngầm - sông Chài (sông Sơn) - hòa tan đá vôi tạo thành với nước trong vắt...  

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương – Ngã ba Đồng Lộc - Biển Thiên Cầm – Cửa Lò – Quê Bác - Hải Dương

Ngã ba Đồng Lộc nằm trên đường Trường Sơn, thuộc địa phận Đồng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh. Ngã ba Đồng Lộc có tổng diện tích 50ha  nằm gọn trong  một thung lũng hình tam giác, hai bên đồi núi trọc, giữa là con đường độc đạo, mặt đường giống như một lòng máng, bom địch thả xuống bên nào đất đá cũng lǎn xuống đường làm cản trở giao thông.

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương - Huế - Bà Nà - Đà Nẵng - Hội An - Hải Dương

Huế từ lâu được xem là một trong nững thành phố cổ kính và đẹp nhất của cả nước bởi nét trầm lắng, thanh tú và thơ mộng của nó. Hiếm có nơi nào lại hội đủ những nét hài hòa như Huế. Sông núi, cảnh vật, đền đài, lăng tẩm… tất cả được tạo hóa và bàn tay con người tạo lập để tôn thêm vẻ đẹp hoàn mỹ, liên hoàn làm thành nét riêng rất Huế.

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương - Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt – Tp Hồ Chí Minh - Hải Dương

Đến Đà Lạt, bạn sẽ thấy một nét đẹp văn hóa rất đặc biệt ở thành phố sương mù này mà không nơi nào có được như thế. Là thành phố cao nguyên, thành phố của ngàn hoa ngàn thông. Nhất là nét đẹp văn hoá "đi dù" (mang theo chiếc dù bên mình) ở xứ sương mù ngàn hoa này.

Công ty du lịch tại hải dương Đà Nẵng - Biển Mỹ Khê - Hội An - Bà Nà

Men theo con đường mới phẳng lặng, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 35 km về hướng Tây Nam, thuộc địa phận huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Bà Nà hiện ra trước mắt chúng tôi với vẻ đẹp hùng vĩ, một vẻ đẹp tươi mát với khí hậu quanh năm mát mẻ. Chẳng thế Bà Nà được ví như một “lá phổi xanh” mà thiên nhiên ban tặng cho TP Đà Nẵng

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương - Đồ Sơn – Hải Dương

Đồ Sơn nằm về phía Đông Nam nội thành thành phố Hải Phòng. Ba phía là bán đảo, phía Đông, phía Tây, phía Nam đều là biển. Phần đất liền của bán đảo nối với huyện Kiến Thụy. Nếu theo đường bộ, qua cầu Rào thẳng đường 14 vượt khoảng 20 km sẽ tới Đồ Sơn, nhưng nếu theo đường biển từ xa vài hải lý ta đã thấy một dãy núi giống như con rồng vươn ra biển cả...

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương - Cửa lò - Quê Bác- Đồng Lộc - Hải Dương

Biển Cửa Lò: Từ Vinh đi 18 km đến bãi biển Cửa Lò. Bãi biển dài gần 10 km, cát trắng phau, mịn màng. Rừng phi lao xanh tốt. Nước biển trong xanh, độ mặn từ 3,4 đến 3,5%. Với chiều dài 8,2 km được chia làm 3 bãi nhỏ: bãi tẵm Lan Châu, bãi tắm Xuân Hương, bãi tắm Song Ngư. Trên bãi biển du khách có thể dạo chơi, nghỉ ngơi, thư giãn. Với phong cảnh đẹp, trời và nước xanh trong, bãi biển cát vàng trắng xoá, sóng bạc đầu rì rào ngày đêm, làn gió thoảng ...

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương - Biển Hải Hòa - Hải Dương

Đến với Hải Hoà, chúng ta có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của biển và món "đặc sản" mà gần như chỉ ở Hải Hoà mới có. Mới đây, bãi biển Hải Hoà đã được tỉnh Thanh Hóa đưa vào quy hoạch thiết kế trong khu sinh thái du lịch. Trong tương lai không xa, bãi biển Hải Hoà sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của những du khách muốn có được một kỳ nghỉ mát lý thú, vui vẻ.

Công ty du lịch tại hải dương Hải Dương - Phú Quốc - Hải Dươg

Đến với Phú Quốc, du khách như được về với thiên nhiên, hưởng sự tinh khiết của đất trời, bởi biển đảo còn nguyên sơ, trong lành với rừng bạt ngàn và bãi tắm trải dài với làn nước biển trong xanh cảm giác nhìn thấu đáy đại dương và đặc biệt là không khí nơi đây rất trong lành khiến con người cảm giác sảng khoái và thư giãn.

Lưu tin
Chia sẻ