Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt hút công nghiệp tại Hải Dương

0978793211
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 15/07/2021 | Hải Dương

Lượt xem tin

20

Mã tin

32159933

0978793211

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hải Dương thuộc tỉnh thành phía bắc Việt Nam có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhiều năm trở lại đây với các khu công nghiệp được dựng lên trông thấy hàng ngày, chính vì thế việc sử dụng hệ thống quạt công nghiệp nói chung và quạt hút công nghiệp tại nơi đây trở nên quan trọng hơn bất cứ vấn đề nào.

Vậy quạt hút công nghiệp có những tính năng, ưu điểm, giá thành ra làm sao và đặc biệt là nên mua quạt hút công nghiệp ở đâu chính hãng, chất lượng cao,… tất cả sẽ được giải đáp ngay bên dưới đây.

Quạt hút công nghiệp tại Hải DươngHình ảnh: Quạt hút công nghiệp vuông tại Hải Dương vừa được thi công xong

Quạt hút công nghiệp đóng vai trò quan trọng như thế nào?

1. Quạt hút công nghiệp là gì?

Quạt hút gió công nghiệp là loại quạt chuyên dụng được thiết kế để chuyên hút và lưu thông không khí tại những nơi phát sinh ra hơi nóng cao, lượng bụi nhiều,… đặc biệt đây là loại quạt được sử dụng gắn tường hoặc có thể xách tay di động đến các vị trí khác một cách dễ dàng chúng ta thường gọi là quạt thông gió xách tay.

Quạt hút công nghiệp tại Hải DươngHình ảnh thực tế quạt thông gió xách tay công nghiệp

2. Tầm quan trọng của quạt hút công nghiệp

– Chi phí đầu tư thấp : Đối với hệ thống nhà xưởng hiện nay thì việc xử lí khói bụi trở nên rất quan trọng, bởi nó quyết định đến môi trường trong lành bên trong nhà xưởng, với các hệ thống hút lọc khói bụi trở nên rất tốn kém mà chưa chắc hiệu quả mang lại cao. Việc mua sắm và sử dụng quạt hút công nghiệp là biện pháp tối ưu nhất hiện nay với chi phí đầu tư thấp mà hiệu quả mang lại cực cao, giá chỉ giao động từ 1,8 triệu đồng đến 6 triệu đồng.

– Lưu thông không khí nhanh chóng: Việc sử dụng quạt hút gắn tường vuông hay quạt hút di động đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nhưng nó có một điểm chung đó là khả năng hút khói, hơi nóng, lọc bụi,… nhanh chóng, mang lại hiệu quả cực cao.

– Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Đối với 2 dòng quạt hút gió vuông và quạt thông gió xách tay đều rất dễ dàng. Quạt hút di động thì hầu như chúng ta chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng và với quạt thông gió vuông thì hơi phức tạp hơn một chút tuy nhiên mỗi đơn vị trước khi tìm hiểu và mua sản phẩm đều để chừa những lỗ chờ và việc của kỹ thuật là đặt quạt lên và đấu điện là xong.

Quạt hút công nghiệp tại Hải DươngMột mã sản phẩm quạt hút gió vuông công nghiệp

Đơn vị cung cấp quạt hút công nghiệp uy tín, giá rẻ tại Hải Dương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị tự nhận mình là nhà sản xuất và phân phối những mặt hàng quạt hút công nghiệp, nhưng tôi giám cam đoan một điều rằng tất cả các sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu từ đất nước tỷ dân Trung Quốc về gắn thương hiệu và lợi dụng đẩy giá thành sản phẩm lên cao.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG là đơn vị nhập khẩu và phân phối quạt công nghiệp nói chung và quạt hút công nghiệp nói riêng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và tỉnh Hải Dương nói riêng với những cam kết nhất định về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Những cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng của Phú Khang Group

+ Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

+ Cam kết sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ cụ thể.

+ Cam kết sản phẩm có chất lượng cao.

+ Sản phẩm bán ra được bảo hành 1 năm tại nơi sử dụng theo quy định, mọi chi phí trong thời gian bảo hành chúng tôi chịu 100%.

+ Hỗ trợ giao hàng đến chân công trình nếu khách hàng có nhu câu, hoặc hỗ trợ ra giao hàng ra nhà xe.

+ Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường và đặc biệt mua số lượng càng nhiều chiết khấu đơn hàng càng cao.

+ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Với những chính sách và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng linh động như đã kể trên không biết quý khách hàng có còn lăn tăn gì không ạ? Nếu có hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc ngay nhé.

Xin chân thành cảm ơn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt