Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bột cám gạo thảo mộc Organics

0937501941
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 09/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

28619202

Khách vãng lai

0937501941

Mua quyền ưu tiên cho tin

BỘT CÁM GẠO ORGANIC thương hiệu ECOLIFE – CÂU CHUYỆN VỀ "HẠT NGỌC" CỦA TRỜI

Ecolife gặp Anh trong 1 chiều nắng nhẹ. Một người nông dân chân chất với ánh mắt đầy đam mê. Chúng tôi chia sẽ về niềm vui đã tìm ra một giống gạo mới. Giống gạo không cần gieo cấy, chỉ cần thả vào đất, hạt tự nảy mầm. Khi lũ kéo về miền sông nước, cây gạo tự vươn cao, có cây tới 6m, 7m, vượt xa cỏ & các cây khác để phát triển.

 Cây lúa cao hơn đầu người

Gạo không cần sự chăm sóc, bón phân, diệt sâu bọ, nên khi trổ bông và hình thành hạt lúa, đó thật sự là những hạt ngọc tinh túy nhất của trời đất, bởi trong suốt quá trình tự khi cây còn nhỏ, đến khi lớn và cho thu hoạch, con người không hề có bất cứ một tác động gì vào được. Bởi tự sinh, tự diệt, tự mọc một cách bản năng, mà năng suất gạo thấp, mỗi năm chỉ được một mùa thu hoạch. Chúng tôi không dám dùng máy để tuốt, mà chỉ làm thủ công, dùng tay để đập, giã. Cả cây gạo có được bao nhiêu bông lúa đâu. Rơi, vỡ hạt nào là tiếc hùi hụi hạt đó.

Hạt lúa hữu cơ

Cám gạo từ  “hạt ngọc trời”, chúng tôi trân quý cho vào từng túi nhỏ, gửi tặng khách hàng thân thiết như một lời tri ân vì đã luôn ủng hộ sản phẩm ECOLIFE. Có thể các khách hàng đều không biết rằng, túi bột cám gạo hữu cơ tưởng như rất giản dị kia, lại từ những cây gạo cao thật cao, có khi cả 10 méc ấy. Và những cây gạo đó, là những cây gạo đã vượt qua bao sương gió, thiên tai, sâu bệnh, để kết tụ những gì tinh túy nhất, tốt đẹp nhất được chứng nhận hữu cơ

Còn nhớ cách đây nhiều năm, trong một lần đặt thử bột cám gạo thị trường vì hết bột xài, chúng tôi chạnh lòng vì sao bột cám gạo vừa mua về trắng quá, một màu trắng tinh như tờ giấy vậy. Và chúng tôi sau một thời gian kiểm tra, biết được rằng, bột vừa mua về là bột gạo pha, chứ không phải là cám gạo. Từ ngày đó, chúng tôi sợ lắm phải mua nhầm. Thứ nhất là mua nhầm bột gạo , thứ hai là mua nhầm bột cám gạo nhưng cây gạo lại phun quá nhiều thuốc trừ sâu, hóa chất hoặc lạm dụng mùi hương nhân tạo. Thật khó khăn để tìm ra được bột cám gạo đúng , giữa thị trường đầy những ma trận quảng cáo.

Hãy là một người tiêu dùng thông thái bạn nhé

Bột cám gạo ORGANIC trị mụn trắng da Ecolife 50g

 

Thông tin nổi bật :

+ Bột cám gạo hữu cơ Ecolife cam kết 100% nguyên chất

+ Dùng đắp mặt nạ hoặc đắp body tùy thích

+ Công dụng chính : Dưỡng trắng da, giảm mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy da chết

+ Quy cách : 50 g đựng trong túi giấy nâu thân thiện môi trường

Thông tin chi tiết :

Công dụng nổi bật của bột cám gạo hữu cơ Ecolife

Theo một nghiên cứu cho thấy cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1 … cực kỳ tốt cho khâu chăm sóc sắc đẹp của chị em.

 Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.

Cám gạo có thể làm mặt nạ dưỡng cho mọi loại da, làm sữa rửa mặt, tẩy da chết,… giúp chăm sóc toàn diện làn da cho chị em.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan