Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều trị Nám Melasma Cell Power giá bao nhiêu

0361154221
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 28/11/2022 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

32961717

0361154221

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Melasma Cell Power được đánh giá là liệu pháp trị nám cao, an toàn, không xâm lấn và hiệu quả. Vậy điều trị Nám Melasma Cell Power giá bao nhiêu? Có an toàn không?

Tìm hiểu về liệu pháp trị nám Melasma Cell Power 

Melasma Cell Power được xem là liệu pháp trị nám an toàn và hiệu quả, có khả năng kiểm soát gốc nám, tái tạo da nhờ kết quả nghiên cứu y học thành công từ Đại học Y Tokyo Nhật Bản.

Với nguyên tắc “kiềng 3 chân” giúp xử lý tận gốc nám, thích hợp với những làn da hư tổn nặng và rút ngắn thời gian thực hiện so với các phương pháp trị nám thông thường.

Vết nám không những được loại bỏ nhanh chóng, còn giúp tái tạo làn da tươi sáng, khỏe đẹp. Đây là 1 trong những ưu điểm của liệu pháp Melasma Cell Power mang lại.

Liệu pháp được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc – KFDA, Chứng nhận kiểm định chất lượng của EU.                                                            

Chi phí trị nám dựa theo những yếu tố nào?

Giá cả là điều ai cũng quan tâm khi thực hiện làm đẹp bằng liệu pháp cao. Để đánh giá 1 liệu trình trị nám chi phí cao hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Liệu pháp sử dụng cao cấp, hiện đại: Một liệu trình trị nám áp dụng liệu pháp càng hiện đại chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường, bởi chi phí bỏ ra để sở hữu là không nhỏ.

  • Cơ sở vật chất sang trọng, thiết bị, máy móc hiện đại: Cơ sở thẩm mỹ uy tín, đạt chuẩn, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

  • Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành là điều bạn cần quan tâm nhất trước và sau khi thực hiện. Nếu thực hiện ở những cơ sở uy tín, chất lượng và có giấy tờ cam kết bảo hành thì bạn đừng ngần ngại nhé. 

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Chuyên gia, bác sĩ thực hiện được đào tạo bài bản, qua nhiều trường lớp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện trị nám.

Điều trị Nám Melasma Cell Power giá bao nhiêu?

Khó có thể đưa ra mức giá cụ thể khi điều trị nám bằng liệu pháp Melasma Cell Power. Bởi mỗi khách hàng gặp tình trạng nám da ở từng vùng khác nhau, có phác đồ điều trị không giống nhau nên sẽ có mức giá khác nhau.

Muốn biết chi tiết hơn về mức giá khi trị nám tại đây, bạn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp cơ sở của VTM Korea để được tư vấn vì đây là địa chỉ duy nhất áp dụng liệu pháp trị nám Melasma Cell Power. Các chuyên gia sẽ kiểm tra, đây là cơ hội để bạn nắm rõ liệu trình thực hiện và giá tiền của liệu pháp trị nám.

Melasma Cell Power thực hiện có an toàn không? Có tốt không?

Liệu pháp trị nám dựa trên trí thông minh nhân tạo trong việc dò tìm gốc nám, xử lý triệt để và tái tạo làn da.

Melasma Cell Power đưa trực tiếp các loại huyết thanh, dưỡng chất, vitamin xuống tầng trung bì của da, giúp lấy đi các tế bào da chết, tái tạo từ bên trong và làm sáng da.

Bên cạnh đó, quy trình thực hiện đảm bảo đến sự an toàn của khách hàng.

Melasma Cell Power được biết đến là công nghệ không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng sau khi thực hiện và ảnh hưởng ít đến cơ thể.

Bên cạnh đó, sử dụng sóng RF và Hifu giúp kích thích sản xuất collagen, elastin mạnh mẽ, tái tạo, trẻ hóa làn da và tăng độ săn chắc cho khuôn mặt. 

Hệ thống Viện thẩm mỹ Korea thực hiện theo quy chuẩn của bộ Y Tế và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có tay nghề thực hiện cao.

Hy vọng với bài viết trên đã giải đáp phần nào cho bạn câu hỏi về Điều trị Nám Melasma Cell Power giá bao nhiêu?. Chúc bạn sớm lấy lại làn da mơ ước, hết nám nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan