Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 7 mỹ phẩm dưỡng trắng da công hiệu Hàn Quốc

0857635632
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 26/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29472476

Khách vãng lai

0857635632

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một làn da trắng mịn, rạng rỡ và khỏe mạnh là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, không cần thiết cô nàng nào cũng sở hữu làn da trắng bẩm sinh không tỳ vết. Hoặc Tình trạng có thì những tác động từ môi trường như ánh nắng, khói bụi… hay thói quen sinh hoạt không lành mạnh và độ tuổi tác cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến sắc tố da.

các loại mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ giúp bạn có làn da ưng ý.

>> Mỹ phẩm Hàn Quốc

1. TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG DA SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING SERUM

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn có bảng báo giá thành khá cao do được chiết xuất từ các nguyên liệu Nổi tiếng của xứ Kim Chi như: cây địa hoàng , nhân sâm, thông đỏ và những loại thảo dược quý khác.

Trong đó, tinh chất dưỡng trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Serum mang khả năng tuần hoàn máu, tiến hành dịu da và ức chế sự phát triển của hắc tố melanin đã chinh phục mọi thách thức của làn da. Thành phần cụ thể có trong kem dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise Brightening Serum gồm:

– Chiết xuất Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo và Cỏ Lau Giúp làm dịu da và tăng cường tuần hoàn máu
– Chiết xuất Saponin Bạch Sâm,Polysaccharides Bạch Sâm làm da săn chắc và ức chế sự sản sinh của melanin
Khi áp dụng, tinh chất này sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng các làn da nhạy cảm nhất. Có thể nói, Sulwhasoo Snowise Brightening Serum không chỉ làm sáng hồng làn da từ bên ngoài mà còn cải tạo sắc tố da tận sâu bên trong. Từ đó, bạn sẽ có thể sở hữu làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Đặc thù các vết nám tàn nhang hay các dấu hiệu lão hóa đều có thể bị xóa mờ.

>> Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc

2. TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG DA LANEIGE WHITE DEW ORIGINAL AMPOULE ESSENCE

hiện tượng bạn đang tìm kiếm cho mình một loại sản phẩm vừa tích hợp công dụng chăm sóc làn da vừa dưỡng trắng, Laneige White Dew Original Ampoule Essence là một gợi ý cho bạn. Đây là loại tinh chất dưỡng trắng da có trình độ ngăn ngừa sự tạo thành của các sắc tố gây ra sạm da và cả cấp ẩm.

Thành phần của Laneige White Dew Original Ampoule Essence cũng rất đa dạng:

– Chiết xuất cỏ bạch tam thảo và trà xanh: giữ ý nghĩa là chất chống oxi hóa, làm dịu da, dưỡng ẩm, ức chế melanin, cải thiện màu trắng dần đều
– Niacinamide (vitamin B3): củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng tài năng giữ ẩm và giảm kích ứng cho da. Bên cạnh đó, vitamin B3 còn cải thiện màu da bằng cách ngăn chặn sự xuất hiện của các tế bào sắc tố melanin
– Men nấm Truffle: đào thải độc tố, phục hồi và bảo vệ da
– Sodium Hyaluronate và Phyto Sugar Water: duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mại và trắng sáng
– đặc thù, với công thức Mela-vita CrusherTM cùng vitamin C sẽ khiến cho các chất tác động sâu vào vùng da tối màu. Phá vỡ các cấu trúc gây ra sạm da.


3. KEM DƯỠNG TRẮNG DA OHUI EXTREME WHITE CREAM

Kem dưỡng trắng da OHUI vốn được xem là loại kem dưỡng có năng lực thực hiện trắng trong thời gian ngắn bởi thay đổi từ sâu bên trong cấu trúc da. Không chỉ làm sáng, Ohui Extreme White Cream còn xua tan vết thâm nám, vết tàn nhang và ngăn chặn lão hóa.

rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng trắng da của OHUI đều chứa những thành phần như:

– Chiết xuất hoa thủy tiên: nuôi dưỡng những tế bào hư tổn, làm sáng da từ bên trong
– Snow Vitamin: xua tan vết thâm nám, cho da trắng sáng, mịn màng
– Vitamin B3: giảm mức độ kích ứng với da thích hợp cho làn da mỏng và nhạy cảm
-Sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng OHUI, bạn sẽ lấy lại được làn da của tuổi thanh xuân trong time thời gian ngắn. Màu da trắng hồng khỏe mạnh không còn là nỗi lo của phái đẹp.

>> Kem đào Peach

4. NƯỚC cân bằng DƯỠNG TRẮNG DA TỪ CÀ CHUA SKINFOOD PREMIUM TOMATO WHITENING TONER

SkinFood vốn luôn có danh tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm cung cấp nguồn thực phẩm thiên nhiên an toàn, nhu cầu thiết yếu cho làn da. Ngoài nguy cơ làm trắng da tuyệt vời, SkinFood Premium Tomato Whitening Toner còn giảm các vết sưng tấy cũng như xóa mờ sẹo thâm do nhọt.

Nước hoa hồng thực hiện trắng da thành phần có thành phần chính là chiết xuất từ các trái cà chua hữu cơ và được cấp chứng nhận phân tích NAQS. Trong cà chua còn chứa hàm lượng lớn Lycopene bảo vệ làn da trước tác động của oxy hóa. Bên cạnh đó, thành phần vitamin C có trong nước cân đối còn giúp tiến hành trắng sáng da, cho làn da mềm mịn mà không nhờn rít.

Nguồn: https://vedepphunu.vn/kem-duong-trang-da-coringco-peach/

Lưu tin
Chia sẻ